เปิดใจสาวคอสเพลย์ชุดกากี ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแค่ชุดเสมือน รู้สึกเสียใจอยากขอโทษ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) ได้กลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลได้ถกกันถึงเรื่องความเหมาะสม สำหรับกรณีของหญิงสาวคนหนึ่งที่แต่งชุดสีกากีคอสเพลย์เป็นคุณครู

วันนี้เธอได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องวันนั้นแล้ว ว่าแท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

อ่านข่าวเก่า >> สาวแต่งชุดสีกากีคอสเพลย์เป็นคุณครู โต้กลับชาวเน็ต “งดดราม่า แค่คอสเพลย์”

 

 

 

รายการทุบโต๊ะข่าว สำนักข่าวอมรินทร์ทีวี ได้รายงานถึงเรื่องนี้ โดยผู้สื่อข่าวได้ลงไปถามกับเจ้าของโพสต์นั่นก็คือหญิงสาวผู้ที่แต่งตัวคอสเพลย์เป็นคุณครู

เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่าในวันนั้นเป็นงานเลี้ยงครบรอบวันเกิดอายุ 27 ปี จึงจัดเลี้ยงฉลองกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านทองหล่อ ซึ่งในงานนี้เพื่อความสนุกก็ได้จัดธีมให้เพื่อนๆ แต่งกายคล้ายๆ กัน

นั่นคือให้เพื่อนๆ แต่งตัวเป็นนักเรียน ส่วนตนเองนั้นแต่งคอสเพลย์เป็นคุณครู…

 

 

สำหรับชุดคอสเพลย์ที่กลายเป็นประเด็น เป็นชุดที่สั่งตัดเป็นพิเศษในราคา 1,000 บาทเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานนั่นคือเน้นความเซ็กซี่ และไม่มีเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชีพข้าราชการครูแต่อย่างใด

นอกจากนี้ถึงแม้ว่าชุดดังกล่าวจะดูเหมือนกับชุดข้าราชการครู แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นเพียงแค่ชุดเสมือนเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี รวมทั้งยอมรับว่าชุดดังกล่าวค่อนข้างจะโป๊ ทว่าก็เป็นพฤติกรรมส่วนตัวของตัวเอง และมองว่าไม่ได้อนาจาร

ส่วนกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงานส่วนมากก็สนุกกับงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้น แถมหลายคนยังแซวว่า ‘อยากเป็นลูกศิษย์คุณครู จังเลย’

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ก็บอกว่า ที่ผ่านมาเห็นคนคอสเพลย์ชุดมาหลายแบบและไม่ได้เกิดปัญหาอะไร จึงอยากจะแต่งตัวเพื่อสร้างสีสันเพียงเท่านั้น แต่ว่าพอมีคนแชร์ออกไปมากมายก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา

พอถึงตรงนี้เธอก็บอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าวที่พาดพิงถึงอาชีพครู ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เสียหาย เพราะเป็นเหมือนการแต่งกายเลียนแบบเท่านั้น

 

 

ในท้ายที่สุดเธอบอกว่าหากจะมีคนดำเนินคดี ตนเองก็ยังนึกไม่ออกว่าจะถูกตั้งข้อหาอะไร เพราะแค่ทำเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น และได้ขอโทษกับสังคมอีกครั้งหนึ่งกับเรื่องราวนี้

 

ที่มา: อมรินทร์ทีวี


by

Tags:

Comments

Leave a Reply