‘ซาร่าห์ คอนเนอร์’ กลับมาอีกครั้งใน ‘Terminator: Dark Fate’ บอกเลยว่ามันส์แน่นอน!

หนึ่งในภาพยนตร์ยุค 90 ที่โด่งดังและได้รับการพูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง Terminator 2: Judgment Day (1991) ที่ครองใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้นักแสดงร่างใหญ่อย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘คนเหล็ก’ อย่างเป็นทางการ

 

 

และฉากที่เรียกได้ว่ากลายเป็นที่จดจำ จนกลายเป็นท่าทางที่ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องนำเอาไปพูดถึง นั่นก็คือฉากที่หุ่นเหล็ก T-800 หย่อนตัวเองลงไปในลาวาเดือด ก่อนจะชูนิ้วโป้งให้แก่ จอห์น คอนเนอร์ และจมหายลับลงไป

 

 

หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง ทางผู้จัดก็ได้ทำภาคต่อของคนเหล็กออกมาเรื่อยๆ

แต่ทว่า หนังภาคต่อกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร อาจเพราะมีการเปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ไปจนถึงพล็อตเรื่องที่ดูสับสน ทำให้ไม่สามารถครองใจผู้ชมได้

 

Terminator 5

 

และแล้วในปีนี้ ทางค่ายหนังชื่อ Paramount Pictures ก็ได้ทำเซอร์ไพรสเหล่าแฟนๆ ด้วยปล่อยตัวอย่างคนเหล็กภาคใหม่ออกมา โดยใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า Terminator: Dark Fate

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ก็ได้กลายเป็นกระแสมากพอสมควร เพราะถือว่าเป็นการกลับมาของภาพยนตร์แฟรนไชส์คนเหล็ก ที่ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี

 

 

อีกทั้งยังมีการนำนักแสดงเก่าๆ กลับมาร่วมแสดงอีกด้วย ทั้งอาร์โนลด์ ที่มารับบทบาทคนเหล็ก และ ลินดา แฮมิลตัน ผู้เคยรับบทบาทเป็น ซาร่าห์ คอนเนอร์ คุณแม่สุดเท่ที่คอยปกป้องลูกชายสุดที่รัก

 

 

โดย Terminator: Dark Fate จะทำการสานต่อเรื่องราวจาก Terminator 2 ซึ่งเล่าเรื่องราวหลังจากวันพิพากษา และพาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของหุ่นยนต์ T-800 ที่ยังไม่เคยมีคนเหล็กภาคไหนทำมาก่อน

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ภาคนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับ Deadpool และมีป๋าเจมส์ คาเมรอน กลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกครั้ง!

Terminator: Dark Fate จะเข้าฉายในวันที่ 24 ตุลาคม 2019 นี้…

 

ตัวอย่าง Terminator: Dark Fate

 

ที่มา: Paramount Pictures, insider


Tags:

Comments

Leave a Reply