พารู้จักคุณลุง Patrick Gorman นักแสดงสมทบ ผู้รับบทเป็นกัปตันอเมริกาตอนแก่

กัปตันอเมริกา เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล การมารับบทดังกล่าวของ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ทำให้เขาโด่งดังสุดๆ และกลายเป็นที่รักของเหล่าแฟนหนังทั่วโลก

หากใครที่ได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหนุ่มคริสก็คงจะทราบกันดีว่า เขาได้บอกให้แฟนคลับได้รับรู้ว่า เขาเตรียมอำลาบทกัปตันอเมริกาแล้ว เนื่องจากว่าได้หมดสัญญากับทางมาร์เวล

 

 

และในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็เป็นการปิดฉากตัวละคร กัปตันอเมริกา หรือ สตีฟ โรเจอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย หากใครที่ได้ดูก็คงจะประทับใจบทบาทสุดท้ายของกัปตันอเมริกาอย่างแน่นอน

ร่างกัปตันอเมริกาตอนแก่ หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าทางทีมงาน ได้ใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำเยอะมาก ทั้งมีการแต่งหน้า คริส อีแวน ให้ดูแก่ มีการใช้ CG เข้าช่วย และรวมถึงการใช้ตัวแสดงแทน

ซึ่งก็กลายเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่เหล่าแฟนคลับให้ความสนใจว่า ผู้ที่มารับบทตัวแสดงแทนกัปตันอเมริกาตอนแก่นั้นคือใคร

 

คริสทวีตรูปภาพเบื้องหลังบทกัปตันอเมริกาตอนแก่

 

เขามีชื่อว่า Patrick Gorman เป็นนักแสดงประกอบที่มีเคยฝากผลงานมามากกว่า 100 เรื่อง ซึ่งเขาเคยโพสต์รูปภาพนี้เอาไว้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ไม่ได้บอกว่าเขามารับบทเป็นใคร

 

 

และเขาก็ได้มาเฉลยเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขานี่แหละเป็นผู้รับบทกัปตันอเมริกาตอนแก่เอง

 

คุณลุง Patrick มีผลงานในวงการภาพยนตร์มากมาย เช่นซีรีส์ Teen Wolf และ Westworld ส่วนมากจะเป็นตัวประกอบคอยอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

 

.

.

 

ร่วมงานออสการ์

.

 

บทสตีฟ โรเจอร์ ก็จะกลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของเหล่าแฟนหนังตลอดไป

 

ที่มา pogthespian, imdb


Tags:

Comments

Leave a Reply