รายละเอียดใหม่ Frozen 2 ภาคนี้อาจจะให้อารมณ์ความเป็น ‘ฮีโร่หญิง’ ของตัวละครในเรื่อง

“ปล่อยมันไป อย่างที่เป็น ไม่อาจจะเก็บอีกต่อไป…” เป็นอีกหนึ่งบทเพลงคุ้นหู ที่ทั้งเหล่าเด็กๆ และผู้ใหญ่ชื่นชอบกัน ในภาพยนตร์เรื่อง Frozen

 

 

ซึ่งภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ สามารถเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจเหล่าแฟนๆ ดิสนีย์เลยก็ว่าได้ ด้วยเพลงประกอบอันไพเราะ รวมไปถึงบทบาทน่ารักๆ ของเหล่าตัวละครในเรื่อง ทั้งเจ้ากวางเรนเดียร์สเวนและตุ๊กตาหิมะช่างจ้ออย่างโอลาฟ

 

 

และแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ คอยมานานถึง 6 ปี ทางดิสนีย์ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาคต่อของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ยังไม่มีใครรู้ ว่าเรื่องราวต่อไปของมันจะเป็นอย่างไร เนื่องจากทางผู้จัดพากันปิดปากเงียบ ไม่ยอมออกมาพูดอะไรกันเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้ภาคเสียงอันไพเราะของราชินีเอลซ่า อย่าง Idina Menzel ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ภาคต่อของการ์ตูนนี้ อาจจะมีความเป็นฮีโร่หญิงเล็กน้อยด้วยนะ!

เธอกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องของพลังหญิงอย่างแท้จริง เฟี้ยวเหมือนกับหนังฮีโร่เลย สองพี่น้องแข็งแกร่งกันมาก และมันน่าตื่นเต้นมาก อีกทั้งเพลงก็สวยงามเช่นกัน”

 

 

โดยธีมของเรื่อง จะเป็นการที่สองพี่น้องเอลซ่าและแอนนาออกตามหาพ่อแม่ของพวกเธอ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่แอนนาอาจจะแสดงพลังบางอย่างออกมาให้เราเห็นก็เป็นได้

ไม่เพียงเท่านั้น เราอาจจะได้เห็นความเติบโตของสองพี่น้องนี้ รวมไปถึงความดาร์ค และการผจญภัยอันยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาของทุกตัวละครอีกด้วย

Frozen 2 จะออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เห็นแบบนี้แล้ว #เหมียวนานะ ชักอดใจรอไม่ไหวแล้วสิ!

 

ที่มา: cinemablend


Tags:

Comments

Leave a Reply