“กัปตันอเมริกา” กับ “ชารอน” เกือบได้ลงเอยกัน แต่สุดท้ายต้องรื้อความคิดนั้นทิ้ง

หากพูดถึงกัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Eandgame ทุกคนก็อาจจะสงสัยในตอนจบ ที่กัปตันย้อนเวลากลับไปอยู่กับอดีตคนรักอย่างเพ็กกี้

เนื่องจากบางคน ได้โฟกัสไปที่ภาค Civil War ที่กัปตัน ได้จูบร่ำลากับชารอน คาร์เตอร์ หลานสาวของเพ็กกี้ ซึ่งในตอนนั้น แฟนๆ บางคนคงอยากจะให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกัน

แต่ทว่าตอนจบมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะหลังจากนั้น ตัวละครชารอนกลับหายออกไปจากภาพยนตร์เครือมาร์เวลไปซะเฉยๆ

 

 

แน่นอนว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรียกได้ว่ากลายเป็นปริศนาให้เหล่าแฟนๆ ขบคิดกันต่อไป แต่รู้หรือไม่ ว่าทั้งคู่เคยเกือบได้ลงเอ่ยกันแล้วในภาค Infinity War ด้วยนะ

ล่าสุด Stephen McFeely และ Christopher Markus สองผู้เขียนบท Avengers: Infinity War ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo Entertainment เกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

McFeely กล่าวว่า “เราพยายามปะติดปะต่อทุกอย่างเข้าด้วยกัน ในตอนแรก สตีฟ (กัปตันอเมริกา) เกือบจะได้ลงเอยกับชารอน คาร์เตอร์แล้ว แต่มันไปได้ไม่สวยเท่าไรนัก” 

เหตุผลที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงเอยกัน ฟังดูง่ายมาก เพราะไอเดียนี้ถูกขัดโดยผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อย่าง Kevin Feige ที่เข้ามาและบอกว่า “พวกคุณทำบ้าอะไรกัน!!” 

 

 

การที่ทำตัวละครสองตัวนี้มาอยู่ด้วยกันมันไม่ค่อยเคลียร์เท่าไร เนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาในการเล่าเรื่องราวชีวิตก่อนหน้านี้ของสตีฟมากนัก และมันดูไม่สมเหตุสมผลเลย

และถึงแม้ว่าจะทำให้พวกเขาลงเอยกันจริงๆ ผู้คนก็คงไม่ชอบไอเดียนี้เท่าไรนัก

เพราะทุกคนคงไม่อยากเห็นกัปตันเป็นแฟนหนุ่มที่ไม่ดีที่คบชารอนไม่รอด และกลับไปหาเพ็กกี้ในตอนสุดท้ายหรอกเนอะ…

 

ที่มา: cinemablend


Tags:

Comments

Leave a Reply