“10 รองเท้าสีขาว” ไอเทมที่ขาดไม่ได้ เหมาะกับทั้งหญิงและชาย ต้องไปตำแล้วล่ะ!!

เพื่อนๆ เคยเจอปัญหาอยากได้รองเท้าสีขาวสักคู่แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนกันบ้างมั้ย? หากคำตอบคือใช่ เราคือเพื่อนกัน เพราะรองเท้าสีขาวนั้นมีมากมายหลายแบบมากๆ เลยล่ะ

แต่ละแบบก็มีความโดดเด่น และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่แตกต่างกันทั้งด้านวัสดุ ราคา ความทนทาน น้ำหนัก และความเหมาะสมกับสถานที่

อย่างไรก็ตาม รองเท้าผ้าใบสีขาวทั้ง 10 คู่ที่เว็บไซต์ Dailymail ได้แนะนำไว้ ก็น่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ได้บ้างแหละน่า ลองดูแล้วตัดสินใจดูนะ ทุกคู่สวยๆ ทั้งนั้นเลย คละแบบกันไปใส่ได้ทั้งชายและหญิงด้วย

 

1. รองเท้าหนัง Veja V-10

กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ หลังดัชเชส Meghan Markle แห่งสหราชอาณาจักรหยิบมาสวมใส่ อีกทั้งแบรนด์ Veja ยังเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราคาประมาณ 5,500 บาท

 

 

2. รองเท้า Converse All Star รุ่น Chuck Taylor

เป็นรองเท้าที่ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา หากใครที่กำลังมองหารองเท้าสีขาวสักคู่ก็ต้องคู่นี้แล้วล่ะ เพราะสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และมีความสะดวกสบาย ราคาอยู่ที่ราว 1,700 บาท

 

 

3. รองเท้า Adidas รุ่น Stan Smith

รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นยอดฮิตที่อยู่มานานหลายทศวรรษ ให้ความคลาสสิก เป็นอีกหนึ่งผ้าใบคู่เก่งที่ใส่กับชุดทำงานก็ได้ หรือใส่เดินเล่นชิลๆ ก็ได้ ราคาประมาณ 3,500 บาท

 

 

4. รองเท้า Nike รุ่น Roshe One

สวมใส่สบาย เหมาะกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี  เพราะถูกออกแบบมาให้ระบายอากาศได้ดี ออกกำลังกายเสร็จจะใส่ออกไปทานข้าวกับเพื่อนยามบ่ายก็ไม่มีปัญหา ราคาประมาณ 3,100 บาท

 

 

5. รองเท้าผ้าใบ Ryka Haiku

โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าที่รองรับแรงกระแทกเป็นพิเศษ และรองเท้าเองยังมีความยืดหยุ่นสูง สามารถใส่เดินได้ทั้งวัน หมดกังวลเรื่องเจ็บเท้าไปได้เลย ราคาประมาณ 2,500 บาท

 

 

6. รองเท้า Everlane รุ่น the Trainer

Everlane เป็นแบรนด์รองเท้าที่มีผลกระทบต่อโลกและสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด เพราะใช้พลังงานทดแทน นำน้ำที่ใช้จากกระบวนการผลิตมารีไซเคิล และลดการใช้พลาสติก เหมาะกับทุกคนที่รักสิ่งแวดล้อมนะ ราคาราว 3,200 บาท

 

 

7. รองเท้า Superga

รองเท้ายอดฮิตจากประเทศอิตาลีรุ่นนี้จะเปลี่ยนสีขาวธรรมดาๆ ให้มีลูกเล่นเล็กน้อยด้วยสีรุ้งพาสเทล สร้างความสดใสให้สาวๆ และยังช่วยเพิ่มระดับความสูงอีกด้วย ราคาประมาณ 3,000 บาท

 

 

8. รองเท้า Sperry Captain’ CVO

หากสาวๆ หนุ่มๆ สนใจไปล่องเรือรับแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ ก็ต้องมีรองเท้าคู่นี้ติดตัวไว้แล้วล่ะ เพราะมันมีน้ำหนักเบา ทนทาน ทำความสะอาดง่าย และแห้งเร็ว เหมาะกับเป็นรองเท้าใส่บนเรือมากๆ ราคาราว 1,500 บาท

 

 

9. รองเท้า Gucci Ace

ที่มาของคำว่าเรียบหรู ดูดี สวย แพง ก็ต้องจากแบรนด์ Gucci นี่เอง คู่นี้เป็นคู่ที่ให้ความคลาสสิกเพราะลวดลายผึ้งสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นมากๆ เลยล่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 21,000 บาท

 

 

10. รองเท้า Vans Slip-On

ไม่ให้พูดถึงรองเท้าแบบสวมเลยก็คงไม่ได้ เพราะมันทั้งใส่ง่าย และราคาไม่แพง จะใส่ไปเดินเที่ยวตามชายหาด หรือใส่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ออกเดตกับคนรักก็เข้าท่า ราคาประมาณ 2,000 บาท

 

 

อย่าลืมหามาไว้เพื่อสวมใส่ตามแต่ละโอกาสนะ ยังไงก็คุ้ม!

 

ที่มา: dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply