เจ้าของปล่อยเช่าคอนโด ‘เละเทะพังกระจาย’ ทำเฟอร์ฯ เสียหายแล้ว ยังขโมยของไปอีก…

ปัญหาระหว่างผู้ให้เช่ากับผู้เช่าเคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว กับประเด็นที่ว่าเจ้าของห้องคอนโดปล่อยให้เช่า และมีผู้เช่าเข้ามาทำความเสียหายภายในห้องก่อนที่จะหมดสัญญาเช่า และหนีหายตัวลอยไปในกลีบเมฆ…

 

 

ก่อนอื่นแล้ว หากได้เห็นภาพ เรื่องราว และพื้นที่เกิดเหตุในเขตพัทยา อาจจะเดาไว้ก่อนว่าผู้เช่าจะต้องเป็นชาวต่างชาติแน่ๆ ซึ่งรายละเอียดจากผู้โพสต์โดยคุณ Sarocha Manput ได้ทำการระบุเอาชื่อเอาไว้ รวมไปถึงจังหวัดพื้นเพกันเลยทีเดียว

 

 

สภาพความเสียหายภายในห้องเรียกได้ว่าย่อยยับพอสมควร เนื่องจากบริเวณเคาท์เตอร์ต่างๆ อยู่ในสภาพที่ดูไม่ได้ ข้าวของวางกระจัดกระจาย ระเบียงก็ดูเละเทะ

 

.

 

แม้ว่าที่ผ่านมาจะเจอผู้เช่ามาแล้วมากมาย ทางเจ้าของห้องไม่เคยรู้สึกรังเกียจในเรื่องของขยะ ความไม่สะอาดต่างๆ แต่ที่หนักว่าเคสอื่นๆ ก็คือ ถูกขโมยข้าวของไปอย่างจำพวก พัดลม จานชาม ชุดผ้าปูต่างๆ รวมไปถึงทำการทุบโทรทัศน์เสียหายอีก

 

.

.

.

 

และหลังจากที่เกิดเป็นเรื่องขึ้นมาแล้ว ทางเจ้าของห้องต้องการจะพบตัวผู้เช่ารายนี้ และไม่อยากให้เกิดขึ้นกับห้องเช่าที่อื่นอีก ซึ่งลูกค้าผู้เช่ารายดังกล่าวก็ได้ติดต่อกลับมาแล้ว แต่ยังไม่มีการเคลียร์เรื่องค่าเสียหายกัน ซึ่งถ้าหากตกลงกันได้ก็ถือว่าจบลงด้วยดี

 

ที่มา: @slocha.monput


by

Tags:

Comments

Leave a Reply