Ed Sheeran ได้ร่วมงานกับทางซอสมะเขือเทศ Heinz โอ๊ย.. สมใจอยากพี่เขาแล้วล่ะ

คนเรามักจะมีแบรนด์ที่ตนเองชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า ไปจนถึงค่ายหนังชื่อดัง

คนอื่นๆ อาจจะชื่นชอบสิ่งที่กล่าวไปข้างต้น แต่ไม่ใช่กับนักร้องชื่อดังอย่าง Ed Sheeran คนนี้ เพราะแบรนด์ที่เขาชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจช่างแปลกและไม่เหมือนใครจริงๆ นั่นก็คือ ซอสมะเขือเทศ ยี่ห้อ Heinz!!

 

 

ซึ่งเขาไม่ได้แค่ชอบรับประทานเท่านั้นนะ เพราะเขาถึงกับสักสัญลักษณ์ Heinz ไว้ที่ต้นแขนตัวอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านั้น Ed เคยให้สัมภาษณ์กับทางสื่อต่างประเทศว่า เขามักจะพกซอสมะเขือเทศยี่ห้อนี้ติดตัวไว้เสมอ เผื่อว่าร้านอาหารร้านไหนที่ไม่มีซอสยี่ห้อนี้ เขาก็จะได้หยิบมันมากินคู่กับอาหารได้

 

https://www.instagram.com/p/BtT94QJBN9D/

 

ไม่เพียงเท่านั้น นักร้องหนุ่มยังเคยโพสต์เอาไว้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยแท็ก Heinz ว่า เขามีไอเดียเกี่ยวกับโฆษณา และอยากร่วมงามกับทางบริษัท Heinz เป็นอย่างมากอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนตัวจริง!

 

https://www.instagram.com/p/BvyoBqUBw7s/

 

“เฮ้ Heinz ผมมีไอเดียวสำหรับโฆษณาทีวี ถ้าคุณอยากจะทำมันน่ะนะ แต่ถ้าคุณไม่อยากก็ไม่เป็นไร ผมไม่โกรธคุณหรอก DM ผมมาหรือให้คนของคุณโทรมาคุยกับคนขอผมก็ได้ รักมาก จากแฟนคลับตัวยง”

 

 

และไม่นานมานี้ ความฝันของ Ed ก็เป็นจริง เมื่อทาง Heinz ได้จ้างให้เขามาร่วมงานกับทางบริษัท ด้วยเงินทั้งหมด 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เรียกได้ว่าหนุ่ม Ed ดีใจสุดๆ ไปเลยล่ะ

โดยผลงานของหนุ่ม Ed กับ Heinz จะเป็นโฆษณาที่ทำผู้ชมพากันหัวเราะ ซึ่งจะถ่ายทำในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แลจะะฉายให้ผู้ชมได้รับชมกันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

 

ดีใจแทนหนุ่ม Ed จริงๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะชอบอะไรแบบนี้ด้วย

 

ที่มา:  teddysphotos, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply