เมื่อ “คนที่ใช่” คือ “สะพาน” สาวซิดนีย์ไม่รอช้า จัดงานวิวาห์กับสะพาน ไม่หวั่นคำครหา

การแต่งงานในสมัยนี้ไม่ได้จำกัดแค่เพียงว่าหญิงกับชายต้องแต่งงานกันแล้ว อาจเป็นชายกับชาย หญิงกับหญิง หรือกับสิ่งของ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

และการไม่มีคนรักก็ไม่ใช่ปัญหาของ Jodi Rose สาวจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพราะในปี 2013 เธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับสะพาน!

 

ถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันมากว่า 6 ปีแล้ว

 

สะพานที่เธอตกหลุมรักคือสะพาน Le Pont du Diable หรือที่ถูกเรียกกันว่า “สะพานปีศาจ” เป็นสะพานที่มีตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 14 ในเมืองเซเร่ต์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

เรื่องราวความรักของเธอกับสะพานแห่งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอเดินทางไปเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส ขณะทำโปรเจกต์เกี่ยวกับดนตรี เมื่อเธอมาถึงสะพาน เธอก็รู้ได้ทันทีว่าเขาคือ “คนที่ใช่”

 

 

งานแต่งงานของเธอกับสามีสะพานนั้นเกิดขึ้นราวกับในเทพนิยาย “สามีของฉันนั้นช่างหล่อเหลา แข็งแกร่ง และทนทานสุดๆ” เธอกล่าว

โดยมีแขกเหรื่อในงานมาร่วมเป็นสักขีพยานทั้งหมด 14 คน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังได้รับเกียรติให้พรโดยนายกเทศมนตรีจากเมืองนั้นอีกด้วย

 

 

Jodi กล่าวว่าการได้แต่งงานกับสะพานนั้นช่างเป็นเรื่องโรแมนติกที่สุดในชีวิตเธอ อีกทั้งเธอยังได้สวมแหวนที่นิ้วของเธออย่างภาคภูมิใจ และการตกแต่งสะพานสำหรับวันพิเศษนี้ก็ถูกจัดขึ้นอย่างสวยงามเช่นกัน

ถึงแม้ว่าการแต่งงานของทั้งคู่จะไม่ถูกยอมรับในประเทศฝรั่งเศส แต่เธอก็อ้างว่าความรักของทั้งสองนั้นแข็งแกร่ง และทั้งคู่จะผ่านมันไปด้วยกัน

 

 

เธอกล่าวอีกว่า “ความรักของฉันและสามีเป็นความรักที่ไม่มีข้อผูกมัดค่ะ เขายังเป็นสามีในฝันของฉันอยู่เสมอ และเขาก็เข้าใจได้ถ้าฉันจะรักสะพานอื่น หรือผู้ชายคนอื่น”

“ความรักของเราเหมือนกับกระแสน้ำที่ไหลวนอยู่ใต้ร่างอันงดงามของเขา ฉันสัมผัสถึงความรักของเราได้อยู่เสมอ”

เธอยังกลับมาที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นประจำทุกปีเพื่อมาหาสามีของเธอ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานถึงความสัมพันธ์ทางเพศของทั้งสองในขณะนี้ แม้จะผ่านมากว่า 6 ปีแล้วก็ตาม

 

ที่มา: dailymail, ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply