โปรดิวเซอร์ Toy Story 4 เผยข้อมูล ภาคนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ “นายอำเภอวู้ดดี้”

เชื่อว่าหลายคนคงมีภาพยนตร์วัยเด็กในดวงใจที่ชื่นชอบ และมักจะนำกลับมาชมซ้ำๆ ไม่มีเบื่อ ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์อันโด่งดัง คงหนีไม่พ้น Toy Story อย่างแน่นอน

 

 

ด้วยจินตนาการอันล้ำลึกที่นำเอาความฝันของเด็กๆ มาประยุกต์เป็นเรื่องราวการผจญภัยต่างๆ ของเหล่าของเล่นที่มีชีวิต ซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงภาค 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และไม่นานมานี้ ทาง Pixar ก็ได้ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน

 

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวกองทัพของเล่นได้เดินทางมาแสนยาวนาน โดยในภาค 3 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ เสียน้ำตากับฉากร่ำลาของเอ็ดดี้ไปตามๆ กัน

แต่ผู้ชมอาจจะไม่เสียน้ำตาแค่ในภาค 3 แล้วล่ะ เพราะ Jonas Rivera โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Toy Story 4 ได้ออกมากล่าวว่า Toy Story ภาค 4 นี้จะเป็นจุดเปลี่ยนอันยิ่งใหญ่ของตัวละครอันเป็นที่รักของทุกคน

 

 

“ภาพยนตร์ทั้งหมดเป็นเรื่องเรื่องการเปลี่ยนแปลงของวู้ดดี้ ในภาคแรก จากความเห็นแก่ตัวสู่การเห็นแก่ผู้อื่น ส่วนภาคที่สอง ได้ทำให้เขาเข้าใจว่ามันไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดกาล

และในภาคที่ 3 ทำให้เขารู้จักการปล่อยวาง ส่วนในภาคนี้ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ของเขา…”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ของเล่นสาวอย่างโบปีป จะกลับมาหาวู้ดดี้อีกครั้ง “เราคิดว่า ถ้าเราจะทำออกมาแบบนี้ เราต้องกลับมาคิดว่า ‘อะไรคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่’

และถ้าเกิดความสัมพันธ์ระหว่างวู้ดดี้กับโบ คือสิ่งที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปล่ะ?” Rivera กล่าวต่อ

 

 

จากคำบอกเล่าของโปรดิวเซอร์ อาจจะสรุปได้ว่า ภาคนี้จะเป็นการเน้นความสำคัญระหว่างโบปีปกับวู้ดดี้ ซึ่งเธอหายไปตั้งแต่ Toy Story 2 และกลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลง…

 

ที่มา: cinemablend


Tags:

Comments

Leave a Reply