ทำความรู้จัก Ruby Rose ผู้รับบทบาท Batwoman ในซีรีส์ฮีโร่หญิงคนแรกที่เป็น LGBT

หากใครเป็นแฟนคลับฮีโร่จากค่า DC คงจะต้องรู้จัก Batwoman ฮีโร่สาวสุดแกร่ง ผู้เป็น LGBT อย่างแน่นอน

และอย่างที่เราทราบกันดี ว่าทาง DC ได้เคยมีแผนจะนำฮีโร่หญิงคนนี้มาทำเป็นทีวีซีรีส์ ซึ่งซีรีส์ของเธอก็ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อไม่นานมานี้

 

 

ซึ่งผู้รับบทบาทฮีโร่คนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอคนนั้นคือ Ruby Rose สาวชาวออสเตรเลีย ผู้มาพร้อมกับความเท่ ทั้งใบหน้าและน้ำเสียงของเธอ จนทำเอาหลายคนอยากจะปาหัวใจให้รัวๆ ให้กับเธอเลยทีเดียว

 

 

โดยเรื่องนี้ Ruby ได้มารับบทเป็น Kate Kane สาวเลสเบี้ยนที่ผันตัวเองมาเป็นฮีโร่ เพื่อช่วยเหลือคนรักของเธอจากกลุ่มอาชญากรรม

อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกของทาง DC ที่มีการเปิดตัวฮีโร่ผู้มีตัวเอกเป็น LGBT อีกด้วย

 

 

แต่ไม่เพียงแค่ในซีรีส์เท่านั้นที่ Rose รับบทเป็นเลสเบี้ยน เพราะในชีวิตจริงเธอก็เป็นเลสเบี้ยนเช่นกัน ซึ่ง Rose เริ่มเปิดเผยรสนิยมทางเพศของตัวเองตั้งแต่อายุ 12 ปี

 

 

Rose ทำงานในด้านวงการบันเทิงมาหลากหลายงาน ทั้งนางแบบและพรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึง DJ และเธอก็ได้กลายเป็นที่รู้จักจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของช่อง MTV ในออสเตรเลีย

Batwoman ผู้นี้ชื่นชอบในการชกมวยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอได้รับอุปถัมภ์มาจาก นักมวยชาวออสเตรเลีย Lionel Rose และเธอมีความฝันว่าอยากเป็นนักมวยอาชีพอีกด้วย

 

 

ไม่นาน คนทั่วโลกก็เริ่มรู้จักเธอ เพราะในปี 2015 เธอก็ได้มารับบทเป็น Stella Carlin ในซีรีส์ Netflix ชื่อดังเรื่อง Orange is the New Black จึงทำให้เธอกลายเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาสำหรับเหล่าแฟนๆ ซีรีส์มากมาย

 

 

และไม่นาน ในปี 2017 ที่ผ่านมา Rose ได้มารับบทบาทเป็น Ares ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง John Wick 2

 

 

หลังจากนั้น เธอก็ได้มารับบทบาทเป็น Batwoman ในซีรีส์ในเครือของ DC มาโดยตลอด ทั้งใน The Flash และ Arrow จนในที่สุด ฮีโร่ Batwoman ก็ได้มีซีรีส์เรื่องแรกเป็นของตัวเอง

 

ตัวอย่างซีรีส์ Batwoman

 

เรามาชมความเท่และมีสไตล์ของเธอกันเลยดีกว่า ว่าสมบทบาทของ Batwoman มากแค่ไหน

 

สวมชุดเดรสยังเท่

 

โซหลัวมาก

 

หรี่ตามอง

 

รอยสักสวยมาก

 

คนอะไรยิ่งมอง ยิ่งดูเท่ไปหมด

 

ที่มา: batman-news, edition, imdb, rubyrose


Tags:

Comments

Leave a Reply