‘ณเดชน์ – ญาญ่า’ โชว์ลีลาสุดสยิวกลางคอนเสิร์ต ชาวโซเชียลตั้งคำถาม นี่งานศิลป์หรือโชว์สยิว!?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกรณีที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก กับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ พระเอกหนุ่มรูปงาม ที่ในงานนี้มีหวานใจ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ มาร่วมแสดงด้วย

และการแสดงร่วมของทั้งคู่นี้เองที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เพราะชาวเน็ตบางส่วนมองว่าการแสดงที่ออกมามันดูแรงเกินไปหรือเปล่า หรือบางคนก็ตั้งคำถามว่านี่มันคอนเสิร์ตหรือโชว์สยิวกันแน่!?

 

ภาพจาก Nineentertain

 

คอนเสิร์ต The Real Nadech Concert ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มแบรี่ ซึ่งจัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ และมีการจัดแสดงรอบแรกให้แฟนๆ เข้าไปชมกันเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวาน (19 พ.ค.)

 

ภาพจาก Nineentertain

 

ด้วยความพิเศษเป็นครั้งแรกกับการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มแบรี่นี้เอง แขกรับเชิญจึงเป็นคนพิเศษอย่างสาวญาญ่า และทั้งคู่ก็ได้ร่วมแสดงด้วยกัน โชว์ลีลาสุดเร่าร้อนจนแฟนๆ ต่างกรี๊ดกันลั่นฮอลล์

 

ภาพจาก Nineentertain

.

ภาพจาก Nineentertain

.

ภาพจาก Nineentertain

 

ชมลีลาของทั้งคู่กันก่อน เรียกได้ว่าเร่าร้อนสุดๆ

 

แต่อย่างไรการแสดงของทั้งคู่นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดในฮอลล์ได้แล้ว ก็ยังมีเสียงจากโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ว่าการแสดงนี้ดูแรงเกินไปหรือเปล่า หรือบางคนก็บอกมันส่อไปทางอนาจารเกินไป

 

ภาพจาก Nineentertain

 

ขณะเดียวกันบางคนก็บอกว่ามันเป็นแค่การแสดง และทั้งสองก็ตั้งใจแสดงด้วยความเป็นมืออาชีพ งานนี้ความเห็นของชาวเน็ต จึงแบ่งออกได้เป็นสองฝ่ายใหญ่ๆ ดังตัวอย่างต่อไปนี้

 

ฝั่งที่มองว่าเป็นเรื่องแรงเกินไป

.

.

.

.

 

ฝั่งที่มองว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น

.

.

.

.

 

ที่มา: nineentertain


by

Tags:

Comments

Leave a Reply