แอคทวิต Matahari หายสาบสูญ หลังถูกจับโป๊ะ เอาภาพแม่คนอื่นมาใช้ ชาวเน็ตร่วมวงแฉ

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล ณ ตอนนี้เลยทีเดียวกับกระแสแฮชแท็ก #มาตาฮารีโป๊ะแตก ที่ขึ้นมาติดอันดับยอดนิยมในไทยเพียงแค่ชั่วข้ามคืน

หลายคนอาจจะงง และสงสัย ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!? มาตาฮารีคือใคร? วันนี้ #เหมียวหง่าว จะมาสรุปเรื่องราวให้เพื่อนๆ อ่านกันครับ

 

มาตาฮารีคือใคร?

คงเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยว่าเอ๊ะ เค้าคือใคร ทำไมคนถึงให้ความสนใจกันมากมายขนาดนี้ ก็ขอบอกเลยว่าเป็นเหมือนกับตัวตนในโลกออนไลน์หนึ่ง ที่มีคนสร้างขึ้นมา

โดยอ้างตัวว่าเป็นสถาปนิก อาศัยอยู่ที่เกาะไซปรัส มีแอคเคาทน์อยู่ทั้งในทวิตเตอร์ พันทิป อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก ซึ่งก็จะเขียนบทความเล่าเรื่องชีวิตของตัวเองเป็นฉากๆ พร้อมกับมีการนำรูปมาประกอบ จนทำให้มีคนติดตามมากมาย

โดยเฉพาะช่วงล่าสุด ที่มักจะโพสต์ถึงเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ชื่อว่า ‘ไซม่อน’ เป็นแมวของเพื่อนบ้าน ที่ชอบมาเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ

 

ตัวอย่าง

 

 

มาฮาตารีโป๊ะแตก

ทีนี้เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมามาฮาตารี ก็ได้ทำการโพสต์ทวิตเล่าเรื่องราวว่าไม่ค่อยอยากให้เฟซบุ๊กส่วนตัวกับใคร เพราะแม่ชอบเอารูปเก่าๆ ไปโพสต์ และจะโดนเมนต์แซวในเชิงตลกร้าย

 

 

และเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 พฤษภาคม 2562) ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉว่า โพสต์ด้านบนที่มาตาฮารีเอามาโพสต์น่ะ มันคือโพสต์ของคุณแม่ของตน!?

 

.

 

นอกจากนี้ก็มีอีกแอคเคาทน์ทวีตหนึ่งออกมาแฉต่อว่า ภาพของ ‘ไซม่อน’ ที่เอามาลงทุกวันๆ นั้นก็ถูกดูดมาจากในเฟซบุ๊กเช่นกัน รวมไปถึงรูปอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

เริ่มลบแอคเคาทน์ และลบเรื่องราวที่ตัวเองเคยเขียน

พอเรื่องราวต่างๆ ถูกเปิดเผยทางด้านมาตาฮารีก็เริ่มลบบัญชีของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ บล็อกที่เคยเขียนไว้ในพันทิป รวมไปถึงข้อความต่างๆ ที่เคยไปตอบไว้ในเว็บไซต์ดังกล่าว

 

.

 

แฮชแท็ก #มาตาฮารีโป๊ะแตก ติดท็อปยอดนิยมในทวิตเตอร์ไทย

หลังจากที่ถูกแฉไม่นานชาวเน็ตหลายคนต่างก็ทวีตถึงเรื่องนี้กันอย่างเมามันส์ ทั้งแสดงความคิดเห็น และบางส่วนก็แชร์ภาพตอนที่จับโป๊ะได้

 

.

https://twitter.com/moonveins101/status/1130311719681646596

 

เรื่องราวก็ประมาณนี้แหละครับ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ในทวิตเตอร์ยังคงพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่ หากเพื่อนสนใจอ่านเพิ่มเติมก็เข้าไปติดตามที่แฮชแท็ก #มาฮาตารีโป๊ะแตก ได้เลย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply