สาวออกรายการ Take Me Out โดนหนุ่มปิดไปหลังบอกว่าเป็นติ่ง จนพี่โต๋ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ

เรื่องรสนิยมความชอบส่วนตัว บางครั้งอาจจะส่งผลต่อการเลือกชีวิตคู่ของเราก็เป็นได้…และเรื่องที่กล่าวไว้ข้างต้นนี้ก็กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในโลกออนไลน์ ณ ตอนนี้เลย

กับกรณีของรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ตอนที่ 2 ซีซั่นที่ 15 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา มีสาวสวยคนหนึ่งไปออกรายการ…

หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างก็ตื่นเต้นกันทั้งรายการ แต่พอสาวบอกว่าเป็นแฟนคลับพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ปุ๊บ ปิดไฟกันระนาว

 

 

สาวคนที่ว่านั้นก็คือคุณ เตย ปรางใส หอมพวงภู่ วัย 30 ปี ที่หน้าตาของเธอนั้นดูจะคล้ายกับ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เป็นนักแสดงชื่อดังไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากเดินเข้ามาในรายการ กลายเป็นว่าหนุ่มๆ ที่อยู่ในรายการต่างก็ให้ความสนใจ ไม่มีใครดับไฟเลยแม้แต่คนเดียว

จนกระทั่งถึงช่วงชมคลิปแนะนำตัว พบว่าคุณ เตย ปัจจุบันทำธุรกิจเปิดร้านทำเล็บและสปา ร่วมกับทำงานด้านบัญชีควบคู่ไปด้วย เธอต้องทำงานทุกวัน เข้าออฟฟิศตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ ส่วนตอนเย็นก็ต้องเข้ามาดูร้าน จะว่างก็หลัง 3 ทุ่มเป็นต้นไป

 

 

ส่วนด้านไลฟ์สไตล์ ก็เป็นแฟนคลับของพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ชอบมาตั้งแต่สมัยอยู่ชั้นมัธยมปลาย ตามทุกงานอีเวนท์ ทุกคอนเสิร์ต และสะสมอัลบั้มทุกอัลบั้ม

 

 

หลังจกที่จบคลิปแนะนำตัวปุ๊บ หนุ่มๆ ก็พากันปิดไฟกันเกือบหมด โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า ‘ทนไม่ได้ที่แฟนต้องไปกรี๊ดดารานักร้อง’ นอกจากนี้ก็ยังมีเหตุผลอื่นๆ อีก เช่น อายุมากไป และเวลาว่างที่ไม่ตรงกัน

 

 

แต่จากเหตุผลแรกนั่นแหละที่กลายเป็นประเด็น มีคนนำคลิปรายการแบบตัดไปเป็นช่วงที่พอบอกว่าเป็นแฟนคลับพี่โต๋ปุ๊บ ปิดไฟกันเยอะมาก ไปโพสต์ลงทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชันว่า

“Take me out ปิดไฟรัว ๆ มาก หลังสาวโสดบอกว่าเป็นติ่ง 55555 ว้อยยย เป็นติ่งแล้วผิดตรงไหนวะ ยังดีที่เค้าเป็นติ่งที่สวยด้วยนะ ถ้าสภาพเรานอกจากจะติ่งอย่างบ้าคลั่ง เบ้าก็ไม่ได้ดีมาก เกาะคานวนไป 5555”

 

ทวีตต้นฉบับ

https://twitter.com/chanenemim/status/1129700332374638592

 

และทวีตดังกล่าวก็ได้รับความสนใจมากมาย มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา

.

.

 

บางส่วนก็บอกว่าต้องเข้าใจฝั่งผู้ชายบ้าง

 

ไม่ชอบติ่งนี่แปลว่าตรรกะป่วยเหรอ

 

ประเด็นดังกล่าวถูกพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง แม้แต่พี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เองก็ออกมาโพสต์ทวีตถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน!!

 

แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

.

.

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวแคทดั๊มบ์ล่ะครับมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ลองคอมเมนต์เข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้นะครับ

 

ที่มา : 

Comments

Leave a Reply