สรุปประเด็น ‘เดอะทอยส์’ ทิ้งกีตาร์ เลิกทำการแสดง หลังมีคนขึ้นป่วนบนเวที

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องร้อนแรงที่เป็นกระแสในช่วงเมื่อคืน (19 พ.ค.) กับเหตุการณ์ที่มีคนขึ้นเวลาไปกอดคอ ‘เดอะทอยส์’ พร้อมกับบังคับให้กินเหล้า ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนยังไม่รู้เรื่องนี้ เราจะมาเล่าให้ฟังเอง!!

 

เกิดอะไรขึ้น!?

เรื่องมีอยู่ว่า เดอะทอยส์ ศิลปินชายสุดป๊อปได้เข้าไปทำการแสดงดนตรีที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แต่ว่าขณะที่เขาทำการบรรเลงเพลง “มีเธอทุกวันก็โอนิ” อยู่นั้นเอง ก็มีชายคนหนึ่งขึ้นเวทีมาแล้วกอดคอเขา พร้อมกับยื่นแก้วแกมบังคับให้กินเหล้า

เมื่อเดอะทอยส์เห็นดังนั้นเขาก็หมดความอดทน ปากีตาร์ทิ้งเลิกการแสดงพร้อมกับเดินลงเวทีไปซะเลย ซึ่งก็คาดว่าคนที่ขึ้นมาบนเวทีน่าจะมีอาการมึนเมาด้วย

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิงแห่งนั้น

 

กลายเป็นประเด็นดราม่า!?

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ได้ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กโดยผู้ใช้รายหนึ่ง ซึ่งแคปชั่นของโพสต์เขียนเอาไว้ว่า “โต๊ะละ 4,000 ทั้งหมด 3 โต๊ะ 12,000 ร้องได้ยังไม่ทันจบเพลงเลย ไปซะแล้ว #หมดคำสิเว่า”

โพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไปมากมาย พร้อมกับมีคนออกมาต่อว่าเดอะทอยส์อย่างมากกับแคปชั่นและคลิปที่โพสต์ ซึ่งอธิบายว่าที่ขึ้นเวทีเพียงเพราะจะเอาทิปไปให้ แต่เดอะทอยส์ไม่พอใจ

 

.

 

ทว่าต่อมาก็มีคนนำคลิปอีกมุมหนึ่งออกมาเผย โดยเล่าว่าชายคนในคลิปไม่ได้เพียงแต่จะเอาทิปขึ้นไปให้เท่านั้น แต่ยังบังคับให้เดอะทอยส์ดื่มเหล้า จนทำให้นักร้องหนุ่มไม่พอใจต่างหาก

ซึ่งในเวลาต่อมาโพสต์ที่กลายเป็นชนวนจุดดราม่าในตอนแรก ก็ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย…

 

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ตจำนวนมากได้แสดงความคิดเห็นไปในเชิงต่อว่าทั้งผู้โพสต์รวมถึงชายในคลิปว่าไม่มีมารยาท หรือบางคนก็บอกว่าเดอะทอยส์ไม่เอากีตาร์ตีก็บุญแล้ว

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของเหล่าชาวเน็ต โดยเล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ คือพ่อเลี้ยงให้เอาเหล้าขึ้นไปให้เดอะทอยส์

แต่เพื่อนของพ่อเลี้ยงคือคนที่เดินขึ้นไปนั้นมีอาการมึนเมาเลยก่อเหตุดังกล่าว จะด่าใครก็ด่าไปแต่อย่ามาด่าเจ้าภาพเพราะไม่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากนั้น

จากการรายงานจากข่าวสด ระบุว่าหลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น ทางร้านก็ได้ออกมาขอโทษกับเดอะทอยส์แล้ว พร้อมกับเคลียร์เรื่องกับทางต้นสังกัดเรียบร้อย รวมถึงคืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมดด้วย

 

ภาพจาก ข่าวสด

 

นี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเดอะทอยส์ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแถลงหรือมีอะไรต่อไปอีก ก็คงต้องตามกันดูต่อไปละกัน!!

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่


by

Tags:

Comments

Leave a Reply