พบหนุ่มโรคจิต “ดมหัว-ก้มดูใต้กระโปรง” เหยื่อสาวบอก “ตำรวจไม่จับ เพราะมีบัตรคนบ้า”

สาวๆ บางคนอาจเคยประสบพบเจอกับ “การถูกแอบมองใต้กระโปรง” โดยฝีมือของหนุ่มหื่นในที่สาธารณะ

แต่ขึ้นชื่อว่าการ “แอบมอง” แล้ว แน่นอนว่าคนเหล่านั้นก็คงไม่ก้มลงไปดูกันโต้งๆ หรอกจริงมั้ย? แต่สำหรับสิ่งที่หญิงสาวคนนี้ต้องเจอมันกลับเป็นเหตุการณ์ที่เธอถูกชายคนหนึ่ง “ก้มลงไปมองใต้กระโปรง” เธอแบบไม่แคร์ใครเลย?!

 

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด

 

เหยื่อสาวคนดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เธอได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่งในเขตบ้านวังซอง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา

เรื่องมีอยู่ว่าระหว่างที่เธอยืนรอจ่ายเงินตรงเคาน์เตอร์นั้น จู่ๆ ชายคนที่เราเห็นในภาพก็ “ดมหัว” เธอ แถมย่อตัวก้มลงไปมองใต้กระโปรงเธออย่างนั้นโดยที่ไม่แคร์สายตาใครทั้งสิ้น

เธอยังบอกอีกว่า หลังจากที่ทำอย่างนั้นกับเธอแล้ว ชายคนนี้ก็ยังจะเปลี่ยนเป้าหมายหันไปทำพฤติกรรมแบบเดียวกันกับคนอื่นอีก

 

ชายผู้ก่อเหตุ

 

นับว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจเอามากๆ ซึ่งเธอก็ได้นำเรื่องนี้ออกมาเตือนภัยทุกๆ คน พร้อมด้วยคำพูดที่ว่า “คนบ้าอ่ะค่ะไม่รู้จะเอาเรื่องมันยังไง”

เหตุผลที่เธอพูดอย่างนั้นก็เพราะเธอบอกว่า “ตำรวจก็ยังจับมันไม่ได้ เพราะมันมีบัตรคนบ้า” ?!

 

โพสต์ดังกล่าว

 

สำหรับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Sanook ก็ได้ลงพื้นที่สอบถามหาข้อเท็จจริง ระบุตัวผู้ก่อเหตุว่าชื่อ นายชัยยุทธ อายุ 35 ปี มีอาการป่วยทางจิตเวชตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ ม.3 และครอบครัวเคยพาไปรับการรักษามาแล้ว

ในตอนแรกอาการของเขาก็ดีขึ้น แต่ทว่าในระยะหลังที่ผ่านมา “ยาหมด” ทำให้ นายชัยยุทธ กลับมามีอาการอีกครั้ง ซึ่งผู้เป็นแม่ก็เปิดเผยว่าเธอไม่สามารถติเตือนลูกชายได้ เพราะเขาจะมีอารมณ์หงุดหงิดใส่

ผู้เป็นแม่ยังบอกอีกว่า ตนเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายได้ไปก่อเหตุดังกล่าว โดยปกติแล้วจะเห็นแค่ว่าเขาขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้าน วันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ก็ได้เตรียมตัวนำผู้ก่อเหตุส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช จ.เลย ในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

ที่มา: Sanook


by

Tags:

Comments

Leave a Reply