นาทีระทึก ตำรวจขับรถไล่ล่า ‘เด็กแว๊นซ์’ หนีการจับกุม หันมาอ้อนวอน ‘อย่าจับผมเลย’

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่มีหลากหลายอารมณ์ในเวลาเดียวกัน ทั้งสงสาร ทั้งขำ และลุ้นระทึก กับกรณีคลิปวิดีโอเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการบุกไล่ล่าแก๊งเด็กแว๊นซ์ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าวเดลินิวส์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดปฏิบัติการไล่ต้อนจับกุม ‘แก๊งเด็กแว๊นซ์’ ที่รวมตัวกันขี่รถมอเตอร์ไซค์ซิ่งบนถนนราษฎร์อุทิศ กลางเมืองหาดใหญ่

ปฏิบัติการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่เวลาตี 4 ถึงเช้าตรู่ ปรากฏว่าพอตำรวจไปถึง แก๊งเด็กแว๊นซ์ทั้งหลายถึงกับแตกกระเจิง!! หลายคนก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี แต่ก็มีบางส่วนที่ควบรถซิ่งหนีกันอุตลุด

 

โดยเฉพาะพ่อหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกตำรวจขับตามประกบ

 

พอเห็นท่าว่าตัวเองจะโดนจับแน่ๆ เลยพยายามขอร้องไม่ให้ตำรวจจับ ร่ำไห้อ้อนวอน แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายก็ไม่รอด โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขับรถไล่จับกุมได้เกือบทั้งหมด

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

ผลจากการปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดรถได้ทั้งหมด 32 คัน จับกุมวัยรุ่นได้ 30 คน มีชาย 22 คน และหญิง 8 คน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชนอยู่แทบทั้งสิ้น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งไปยังสภ.หาดใหญ่ เพื่อทำประวัติ ตรวจหาสารเสพติด แจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะฯ และดำเนินคดีความตามกฎหมายต่อไป…

 

ที่มา : ข่าวช่อง 8, เดลินิวส์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply