ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับความเท่ในวัย 38 ปี สมกับที่กล่าวไว้ว่า “ผมดูดี ผมพรีเมียม “

ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มที่หล่อและเป็นสายฮา อันดับแรกที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องคิดถึงเขาคนนี้ก็คือ ซันนี่ ซันสุวรรณเมธานนท์ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อมากฝีมือขวัญใจมหาชน

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เกิดวันที่ 18 พฤษภาคม 2524 ซึ่งในปีนี้ก็มีอายุครบ 38 ปีแล้ว แต่ทว่าอายุที่เพิ่มขึ้นก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อ ความฮอตและความเท่ของชายคนนี้ลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังหล่อเพิ่มขึ้นด้วย

 

 

เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดอายุ 38 ปีของพี่ซันนี่ เขาก็ได้มาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับทั้งหลายที่ตั้งหน้าตั้งตารออวยพรวันเกิดด้วยเซตรูปภาพเท่ๆ ที่สามารถยืนยันได้เลยว่า เขานั้นคือพระเอกหนุ่มหล่อสายฮาอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

 

เปิดมารูปแรกก็กินขาดแล้ว

 

มาในแคปชั่นที่สุดจะซันนี่ “เมื่อตื่นมาแล้วรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิด 🎂💕☀️ ขอบคุณทุกคำอวยพรมากๆเลยนะครับ นอกจากเท่มากแล้วเนี่ย😁 ผมยังรู้สึกโชคดีมากๆๆๆๆๆ ที่มีแต่คนให้ความจริงใจ ความหวังดี และความรู้สึกดีๆ”

“ขอให้สิ่งดีๆเหล่านั้นส่งกลับไปไปเป็นพลังให้ทุกๆคน ได้พบเจอกับความสุข ความโชคดี และสิ่งดีๆทุกอย่างในชีวิตนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณมากจริงๆ 🌊💕🤘🏻💕🌊”

 

 

ซันนี่ในร่างคนหล่อ

 

ซันนี่ในร่างคนเท่

 

ซันนี่ในร่างคนตลก

 

“ผมพรีเมียม ผมดูดีมาเป็นสิบปีแล้ว” ก็จริงอย่างที่พี่เขาบอก

 

ซันนี่ก็คือซันนี่จริงๆ

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีทั้งฝีมือและหน้าตา เป็นกำลังใจให้กับแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ ขอให้เฮียมีผลงานมาให้ดูอีกเยอะๆ เลยนะ

 

ที่มา sunny_suwanmethanont


Tags:

Comments

Leave a Reply