พี่น้องรุสโซไม่มีคำตอบว่า “กามอร่า” หายไปไหน ต้องรอชมใน GOTG Vol.3

ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เป็นบทสรุปของภาพยนตร์ 22 เรื่องของจักรวาลมาร์เวล และถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ สามารถกวาดรายได้ไปทั่วโลกอย่างมากมาย

แต่หลังจากที่ภาพยนตร์ได้ฉายออกมา ก็มีคำถามตามมามากมายทั้งเรื่องบทสรุปของตัวละคร “โลกิ” และ “กัปตันอเมริกา” ซึ่งทางสองผู้กำกับก็ได้ออกมาเฉลยเรื่องราวของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

 

 

แต่ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลายความเป็นไป นั่นก็คือสาวต่างดาวตัวเขียว กามอร่า

เนื่องจาก กามอร่าตายไปตั้งแต่ในภาค Infinity War จากการที่ธานอสจับเธอโยนลงหน้าผาเพื่อแลกกับโซลสโตนซึ่งเรื่องราวของเธอควรจะจบลงตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

 

 

ทว่า เธอกลับโผล่มาในภาค Endgame อีกครั้ง ซึ่งเป็นกาโมร่าที่มาจากอีกจักรวาลหนึ่ง และไม่มีใครทราบว่าหลังจากไอรอนแมนดีดนิ้วให้กองทัพธานอสสลายไป เธอจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ล่าสุดทางเว็บไซต์  Business Insider ได้มีโอกาสสัมภาษณ์สองพี่น้องผู้กำกับ แอนโทนี รุสโซ และ โจเซฟ วี. รุสโซ เกี่ยวกับข้อสงสัยนี้

 

 

โดยโจเซฟได้ตอบว่า “เราไม่ทราบว่าเธอกลายเป็นฝุ่นหรือตายไปแล้ว มันเป็นคำถามที่หนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะให้คำตอบได้”

โจเซฟก็กล่าวต่อว่า “ผมเชื่อว่าหนังในอนาคตจะตอบเราได้” ทาง Business Insider จึงถามต่อว่า “งั้นผมเดาว่ามันคงขึ้นอยู่กับเจมส์ กันน์แล้วสินะครับ”

ทั้งคู่จึงหัวเราะขึ้นมาแล้วต่อว่า “แน่นอน เพราะมันไม่ใช่งานของพวกผมแล้ว”

 

 

แน่นอนว่าคำตอบของทั้งคู่ไม่ได้ไขข้อสงสัยเลยแม้แต่น้อย

แฟนๆ อย่างเราคงต้องรอชมกันใน GOTG Vol. 3 จริงๆ ซะแล้วสิ…

 

ที่มา: screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply