นายแบบหุ่นล่ำโชว์หวิว “ขาย กกน. ใช้แล้ว” พร้อมคราบน้ำ-ขนเพชร แถมลายเซ็นทุกถุง?!

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หนังสือ เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ยานยนต์ แต่ละอย่างเราก็สามารถหาชอปปิ้งในโลกออนไลน์ได้หมด ไม่เว้นแม้แต่ “กางเกงในใช้แล้ว” ก็ด้วย…. ห๊ะ?!

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้อาจฟังดูไม่น่าเชื่อสำหรับหลายๆ คน หลังจากที่ช่วงเช้าวันนี้ (17 พ.ค. 2019) รายการ ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานถึง “นายแบบขาย กกน. ใช้แล้ว พร้อมคราบน้ำ-ขนเพชร” และยังเซ็นให้ทุกถุงอีกต่างหาก?!

 

รายงานถึงเรื่องดังกล่าวจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

 

ช็อกเลยสิครับงานนี้ ร้อยวันพันปีก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนออกมาขาย กกน. ใช้แล้วจริงๆ และภาพของนายแบบหนุ่มคนนี้ก็ได้กลายเป็นกระแสที่ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์

 

 

โดยเราจะเห็นว่า เขาจะโฆษณาสินค้าของตัวเองด้วยการ “ใส่โชว์” แสดงให้เห็นว่าใช้แล้วจริงๆ ก่อนที่จะโพสต์รูปลงในอินสตาแกรม รวมถึงช่องทางเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์

กนน. แต่ละตัวก็ต่างกันไป บางตัวอาจดูไม่มีอะไร บางตัวอาจมี “ขน” ติดมาด้วย หรือพีคๆ หน่อยก็คือมี “คราบน้ำ” ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อไคล ไม่เว้นแม้แต่น้ำสีขาวขุ่น กลิ่นขมขื่น ก็มีมาให้เห็น

 

.

 

หลังจากนั้นเขาก็จะทำการแพคใส่ถุงซิปล็อกอย่างดี แถมลายเซ็นให้ทุกถุงอีกต่างหาก อยากส่งให้ใคร อยากได้คำพูดแบบไหนขอแค่รีเควสมา พร้อมจัด-ส่งถึงมือลูกค้าด้วยบริการทุกระดับประทับใจ

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเขายังยืนยันให้เห็นว่ามีการซื้อ-ขายกันจริงๆ สังเกตได้จากโพสต์ภาพสลิปจัด-ส่ง โอนเงินต่างๆ

 

.

 

ที่สำคัญกว่านั้นคือ นายแบบหนุ่มนิรนามคนนี้ “ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าเดียว” ในโลกออนไลน์ที่ขาย กกน. ใช้แล้วในลักษณะดังกล่าว!!

พอ #เหมียวตะปู ลองเข้าไปดูตามโซเชียลมีเดีย (โดยเฉพาะในทวิตเตอร์) ก็พบว่ามีการขาย กกน. ใช้แล้วกันอย่างกว้างขวาง มีการรีวิว จัด-ส่ง ถ่ายสลิป แทบจะไม่ต่างกันเลย

 

.

.

.

.

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพของนายแบบคนนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ก็ทำให้หลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมในการทำธุรกิจ และมองว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้าง “น่าขยะแขยง”

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ “การขาย กกน. ใช้แล้วบ้าง?”

เข้ามาพูดคุยถึงเรื่องนี้กันได้นะ

 

ที่มา: ข่าวอรุณอมรินทร์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply