ทำความรู้จัก นาโอมิ สก็อตต์ เจ้าหญิงจัสมินจาก อะลาดิน 2019 สวย คม เข้ม สมบทบาท

เชื่อว่าการ์ตูนชื่อดังอย่าง อะลาดิน ได้กลายเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดในวัยเด็กของใครหลายคน กับความกล้าหาญของหนุ่มอะลาดิน และความสวยของเจ้าหญิงจัสมิน

 

 

ล่าสุด ทางดิสนีย์ได้นำเอาการ์ตูนเรื่องนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 นี้

และแน่นอนว่าหากใครได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะพบกับเจ้าหญิงจัสมินเวอร์ชั่นคนจริงที่ดูมีความสวยและสง่างามไม่ต่างจากในการ์ตูนเลย

 

 

ซึ่งผู้รับบทเจ้าหญิงจัสมินคนนี้ คือนาโอมิ สก็อตต์ นักแสดงสาวหน้าแขกวัย 26 ปี ลูกครึ่งอังกฤษ-อินเดีย

ก่อนหน้านี้ นาโอมิมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย อย่างซีรีส์เรื่อง Life Bites (2009) และซีรีส์ Terra Nova (2011)

 

 

แต่ทว่า ผลงานการแสดงเรื่องในช่วงแรกไม่ได้ทำให้เธอเป็นที่จดจำในวงการมากนัก

จนกระทั่งในปี 2015 นาโอมิได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่อิงจากเหตุการณ์จริง อย่าง The 33 (2015) ที่เกี่ยวกับเหตุการณ์เหมืองถล่มในประเทศชิลี

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้มีโอกาสรับบทบาทเป็นหนึ่งในเหล่าพาวเวอร์เรนเจอร์ ในภาพยนตร์ Power Rangers (2017) ในบทบาทคิมเบอร์ลีย์

 

 

ด้วยผลงานภาพยนตร์เหล่านี้ ทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนได้รับทาบทามให้มาเล่นบทบาทเจ้าหญิงจัสมินแสนสวย

แต่แน่นอนว่าบทบาทที่นาโอมิได้รับ ใช่ว่าจะถูกใจใครหลายคนเสมอไป เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าทุกครั้งที่ฮอลลิวูดสร้างหนังที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติเมื่อไหร่ ก็มักจะมีเรื่องดราม่าออกมาทุกครั้ง

 

 

และบทบาทจัสมินของนามิโอก็กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีการโจมตีในประเด็นนี้ เพราะนาโอมิเป็นชาวอังกฤษ หลายคนจึงท้วงว่าทำไมไม่เอานักแสดงเชื้อสายตะวันออกกลางมารับบทนี้แทน

 

 

แต่ทางด้านผู้กำกับก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงแม้นาโอมิ สก็อตจะเกิดและเติบโตที่ประเทศอังกฤษก็ตาม แต่แม่ของเธอนั้นเป็นชาวอินเดีย ส่วนพ่อของเธอนั้นเป็นชาวอังกฤษ”

 

สวยคมสุดๆ

 

ปังมาก

 

ใบหน้าในความฝันของสาวหลายคนเลย

 

ลุคไหนก็สวยฮือออ

 

สวยจนผู้หญิงด้วยกันยังหลงอ่ะ

ที่มา: imdb


Tags:

Comments

Leave a Reply