เปิดใจคุณแม่ของหนุ่ม ‘จะตบให้ดาวกระเด็น’ วอนสังคมให้จุดยืนลูก ป่วยขี้โวยวาย แต่ไม่ได้ฆ่าใครตาย…

จากเรื่องดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในเคสของหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนด่าตำรวจว่าอ้วนเป็นหมู – จะตบให้ดาวกระเด็น ซึ่งหากใครติดตามข่าวก็คงจะรู้กันดีว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นคือเขาถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่โรงพัก

อ่านข่าวเก่าได้ที่ >> หนุ่มโดนจับไม่มีใบขับขี่ ขู่ตำรวจ ‘จะตบดาวกระเด็น’ โดน 4 ข้อหา แม่บอกมีอาการทางจิต

ล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มรายนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ วอนขอสังคมให้โอกาสลูกชายเธออีกครั้งหนึ่ง และนี่คือเรื่องที่เป็นห่วงที่สุดของคนเป็นแม่ เพราะกลัวว่าลูกชายจะไม่มีที่ยืนในสังคม

 

คลิปสัมภาษณ์ของคุณแม่ พร้อมข้อมูลสรุปต่อด้านล่างครับ…

 

เรื่องนี้เปิดเผยจากสำนักข่าวอมรินทร์ ซึ่งได้ไปสัมภาษณ์นางสมศรี (นามสมมุติ) คุณแม่ของผู้ก่อเหตุที่เดินทางมาสน. เพื่อติดตามคดีของลูกชาย

จากข้อหาทั้งหมดที่หนุ่มคนนี้ถูกตั้งข้อหา เขาโดนปรับเงินไปทั้งสิ้น 5,000 บาท แต่สิ่งที่แม่เป็นห่วงที่สุดไม่ใช่เรื่องของเงินแต่ว่าเป็นเรื่องจุดยืนของลูกชายในสังคม

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

คุณแม่กล่าวว่า เรื่องของอาการทางจิตของลูกชายจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นตั้งแต่กำเนิด แต่ว่าเป็นในช่วงระยะหลังๆ ที่มักมีอาการซึมเศร้าและโวยวายเสียงดัง

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

ซึ่งในเรื่องนี้คุณแม่ก็ได้พาตัวไปเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและคุณหมอก็ให้ยามากินอย่างต่อเนื่อง ทว่าช่วง 2 – 3 ปีหลังมานี้ลูกชายของเธอขาดยา ตัวคุณแม่ก็คิดว่าหายเป็นปกติแล้ว

จนกระทั่งอาการกำเริบอีกครั้งในวันที่เกิดเหตุ

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

ทั้งนี้คุณแม่ก็พูดถึงเรื่องที่เป็นห่วงที่สุดนั่นคือเรื่องที่สังคมรุมประณามลูกชาย โดยคุณแม่เห็นว่าสิ่งที่สังคมรุมกระหน่ำซ้ำเติมลูกชายเป็นสิ่งที่รุนแรงเกินไป

เพราะจะอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ไม่ใช่กลุ่มก่อการร้าย และนอกจากนี้คุณแม่ก็ขอวิงวอนสังคมโปรดให้โอกาสแก่ลูกของเธอได้มีโอกาสกลับตัวและมีจุดยืนในสังคมด้วย…

 

ที่มา: amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply