หนุ่มโดนจับไม่มีใบขับขี่ ขู่ตำรวจ ‘จะตบดาวกระเด็น’ โดน 4 ข้อหา แม่บอกมีอาการทางจิต

หลังจากที่เมื่อวานในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปของหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนด่าตำรวจอย่างเสียๆ หายๆ หลายคนอาจอยากรู้ว่าเรื่องนี้เป็นมาอย่างไรและไปจบที่ตรงไหน ในวันนี้เรามีการลำดับเหตุการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแล้ว…

 

หากใครยังไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลองมาดูกันก่อน (จากเพจเฮีย)

 

จุดเริ่มต้นของเรื่อง

เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) ในช่วงบ่ายๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. คลองตันได้ทำการตั้งด่านตรวจ ซึ่งชายคนในคลิปก็ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในด่านพร้อมกับแฟนสาว

แต่ว่าเขาเมื่อเขาถูกเรียกตรวจใบขับขี่ก็ปรากฏว่าไม่มี!! และเกิดบันดาลโทสะใช้คำพูดที่ไม่ค่อยดีนัก เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เข้ามาที่บริเวณเกาะกลางถนนเพื่อพูดคุยกัน ทว่าก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเอาไว้

เพราะหนุ่มรายนี้ยังคงใช้คำพูดว่าเจ้าหน้าที่ต่อ ทั้งคำพูดที่บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอ้วนจะไปจับใครทัน หรือขู่ว่าจะต่อยกลับเจ้าหน้าที่ และที่เด็ดคือคำพูดที่ว่า ‘กูจะตบให้ดาวกระเด็นเลย’ ในที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใส่กุญแจมือพาไปโรงพัก

 

 

เหตุการณ์ที่โรงพัก

หลังจากที่หนุ่มคนในคลิปโดนรวบไปเรียบร้อย ขณะที่อยู่ที่โรงพักเขาก็เอาแต่นั่งซึม จนกระทั่งในเวลาต่อมาแม่ของเขาก็มาที่โรงพักพร้อมกับบอกว่าลูกชายของเธอ มีอาการทางจิตบวกกับเป็นคนโมโหร้าย ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้

แน่นอนว่าเกิดเหตุอย่างนี้ขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหาด้วยกันได้แก่ ไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่พกพาสำเนารถและดูหมิ่นเจ้าพนักงานนั่นเอง

 

 

ความคิดเห็นของคนในโซเชียล

หลังจากเรื่องนี้ดังออกไป คนในโซเชียลก็พากันคอมเมนต์ต่างๆ นานา ซึ่งโดยส่วนมากแล้วจะหนักไปในทางเห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบางคนก็บอกว่าเขาสมควรแล้วกับการได้รับข้อหาทั้งหมดนี้…

 

ที่มา: khaosod, thairath, เฮีย, SpringNews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply