โจรขโมยเสื้อวิ่งหาตำรวจ หลังเจ้าของจับได้ พาเพื่อนมา “จะลากไปกระทืบ” !!

ระหว่าง “กฎหมาย” กับ “กฎหมู่” เพื่อนๆ กลัวอะไรมากกว่ากัน?? ซึ่งสำหรับหัวขโมยหนุ่มคนนี้ ถ้าหากเขาเลือกได้ เขาขอยอมถูกกฎหมายตัดสินความผิด ดีกว่าจะต้องโดนกฎหมู่ “ลากไปรุมกระทืบ”

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (12 พ.ค. 2019) รายการ ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจนายเวรศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าสามารถจับกุมตัวหัวขโมยคนหนึ่งเอาไว้ได้

 

 

จากคำบอกเล่าของ นายวิทวัฒน์ กรงแก้ว นักเรียนนายสิบตำรวจ ปี 1 กล่าวว่า นายสุภะกิจ พันธ์วงศ์ อายุ 20 ปี หัวขโมยคนดังกล่าว ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6-7 คนวิ่งไล่กวดมาจากซอยบ้านสวน เขาน้อย 4 ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์ฝึก

นายสุภะกิจ ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในป้อมตรวจการของตำรวจ และให้การสารภาพว่าตนเองได้ไปขโมยเสื้อของกลุ่มวัยรุ่นที่วิ่งไล่ตนเองมา

 

เสื้อที่ นายสุภะกิจ ได้พยายามจะขโมยมา

 

หัวขโมยเล่าว่า เห็นเสื้อแบรนด์เนมแขวนตากเอาไว้หน้าบ้าน คิดว่ามันสวยดี จึงตั้งใจที่จะขโมยมาเป็นของตัวเอง จนกระทั่ง นายณัฐพงศ์ พวงชมพู วัย 26 ปี ผู้เป็นเจ้าของเสื้อออกมาเห็นขณะที่กำลังขโมยเสื้ออยู่

เมื่อเป็นอย่างนั้น นายณัฐพงศ์และกลุ่มเพื่อนจึงวิ่งไล่กวดผู้ก่อเหตุมาเรื่อยๆ โดยตั้งใจที่จะลากตัวนายสุภะกิจไปรุมกระทืบ ท้ายที่สุดแล้วผู้ก่อเหตุเลยตัดสินใจวิ่งมาหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

นายสุภะกิจ (เสื้อเทา) และ นายณัฐพงศ์ (เสื้อเขียว)

 

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายสุภะกิจ และเชิญตัว นายณัฐพงศ์ มาให้ปากคำที่ สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งทางฝั่งผู้เสียหายนั้นตัดสินใจที่ไม่เอาเรื่อง เนื่องจากความสงสารและเห็นว่าอีกฝ่ายสำนึกผิดแล้ว

เรื่องนี้จึงจบลงด้วยการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และปล่อยตัวกลับบ้านไป

 

คลิปการรายงานข่าวที่เกิดขึ้น

 

ที่มา: amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply