Sinon Loresca เยือนบรูไน ภาพก่อน-หลังถึงจุดหมายสุดพีค จำแทบไม่ได้เลยค่ะขุ่นแม่!!

หากพูดชื่อ Sinon Loresca หลายๆ คนในที่นี้ก็อาจร้องอ๋อขึ้นมา เพราะเขาคือหนุ่ม (?) ร่างบึกชาวฟิลิปปินส์ ผู้ได้รับฉายาว่า The King of Catwalk กับสโลแกน “ทำทุกที่ให้เป็นแคทวอล์ก”

 

Sinon Loresca เซเลบคนดัง ยอดติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1.6 ล้าน

 

ไม่ว่าที่ไหนที่เขาไป ทุกที่จะกลายเป็นเหมือนงานแฟชั่นโชว์ในทันที่ ด้วยการแต่งตัวชนิดที่ว่าจัดเต็มทุกองศา ผนวกเข้ากับลีลาโบกสะบัด โพสท่าถ่ายรูปที่โดดเด่น ราวกับกำลังเห็นนางแบบเดินอยู่บนแคทวอล์กยังไงยังงั้นเลย

 

ยิ่งก่อนหน้านี้ที่เดินทางมาประเทศไทยนะ ชุดนางคือสุดมากอ่ะ

.

 

แต่ความเป๊ะปังเว่อร์วังในการแต่งตัวของนางก็กลับตาลปัตรในทันที เมื่อล่าสุดนางได้โพสต์ภาพ “กำลังเดินทางไปบรูไน” กับภาพ “พอไปถึงบรูไนแล้ว” ซึ่งเห็นแล้วคือจำแทบไม่ได้ ราวกับเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยแหละนะ

 

ตอนกำลังเดินทางไปบรูไน

 

จนเมื่อถึงประเทศบรูไนแล้ว…. ?!

 

งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอดแซวไม่ได้เลยว่า “ลุคของนางนั้นเปลี่ยนไปมากจริงๆ” ก็แหม เวลาปกติเล่นแต่งตัวซะจัดหนักจัดเต็มขนาดนั้น พอเปลี่ยนมาแต่งเรียบร้อยหน่อยตามเพศสภาพแบบนี้ หลายๆ คนก็คงไม่ชินแหละ

ในขณะเดียวกัน คนจำนวนไม่น้อยก็ต่างพากันชื่นชมเธอว่า “เป็นคนมีกาลเทศะ” เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า ประเทศบรูไน ยังคงไม่โอเคกับเรื่องเพศที่สาม

คือไม่โอเคชนิดที่ว่า เมื่อไม่นานมานี้กษัตริย์บรูไนถึงขั้นออกกฎหมาย “ปาหินประหารคนที่เป็นเกย์” มาแล้ว ก่อนที่จะได้รับกระแสต่อต้านทั่วโลก และระงับข้อกฎหมายนั้นไปในที่สุด

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต หลายคนรู้สึกตกใจ และบอกว่านางหล่อมากๆ

 

บางคนก็บอกว่าไม่ต้องกังวลกับการไปเที่ยวบรูไน เพราะคนที่นั่นใจดี

 

ในขณะที่ชาวบรูไนจำนวนมากต่างเข้ามากล่าวต้อนรับ และขอบคุณที่เคารพต่อวัฒนธรรมในประเทศของพวกเขา

.

 

หวังว่าพระเจ้าจะคุ้มครองเธอนะ

ขอให้สนุกกับการมาเที่ยวยังประเทศนี้

 

ยังไงเพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามความเว่อร์วังของราชาแห่งแคทวอล์กคนนี้ได้ที่ เฟซบุ๊ก Sinon Loresca และอินสตาแกรม sinonloresca

 

ที่มา: Sinon Loresca


Tags:

Comments

Leave a Reply