หนุ่มคาวบอยเมาตุ่ย บุกเข้าบ้านไฮโซเพื่ออาบน้ำ ตร. มาได้ทีตะโกนขอครีมนวด!!

เมื่อมีอาการ ‘เมา’ เกิดขึ้น ก็อาจทำให้เราไม่สามารถควบคุมร่างกายและสติสัมปชัญญะได้ และที่มันร้ายกาจกว่านั้นก็คือความเมามันอาจทำให้เราทำอะไรเพี้ยนๆ หรือทำอะไรที่เกินกว่าใครจะคาดเดา

อย่างเช่นในกรณีของคาวบอยหนุ่มคนนี้ ที่เขาปีนเข้าไปอาบน้ำในบ้านของคนอื่นเพราะฤทธิ์ของกัญชา แถมพอตำรวจมายังไม่วายขอครีมนวดผมกับเจ้าหน้าที่อีกด้วย!!

 

 

เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้รายงานว่าเมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายอาการมึนเมาบุกรุกบ้านของชาวบ้านใน ต. เขานิเวศน์ จึงได้เข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็พบกับชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่นอกบ้านนับสิบชีวิต ซึ่งบ้านหลังที่ว่านี้เป็นบ้านของนางน้ำทิพย์ นิยมรัฐ (ไฮโซแอ๋ว) อายุ 57 ปีที่ยืนอยู่นอกบ้านด้วยเช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เข้าตรวจสอบภายในบ้านก็พบกับ ชายคนหนึ่งกำลังยืนอาบน้ำอยู่ที่ห้องน้ำภายในห้องนอนของไฮโซแอ๋ว โดยทราบชื่อภายหลังว่าเขาคือนายธนพงศ์ มหาปิดธนาธร(โกไข่ คาวบอย) อายุ 58 ปี

 

 

แต่ถึงเจ้าหน้าที่จะเร่งให้เขาอาบน้ำให้เสร็จไวๆ เขาก็ไม่ยอมอาบน้ำให้เสร็จเสียทีเอาแต่ถูสบู่ตามเนื้อตัวโดยอ้างว่าเจ้าบ้านชอบกลิ่นหอมๆ พร้อมกันนี้ก็ร้องขอครีมนวดผมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

จากนั้นโกไข่ก็เดินโทงๆ ออกมาจากห้องน้ำอย่างปราศจากเสื้อผ้า แล้วออกมาร้องเรียกเจ้าของบ้านเพื่อจะขอครีมนวด เจ้าหน้าที่เห็นทีท่าว่าไม่ค่อยดีพูดจาไม่รู้เรื่องและเมามาย จึงตัดสินใจเข้าชาร์จในที่สุด

 

 

เจ้าตัวสารภาพว่าเมากัญชาก่อนปั่นจักรยานมาหาไฮโซแอ๋ว ซึ่งทันทีที่ฤทธิ์ความเมาลดลงจนได้สติก็รู้ว่าตัวเองโดนจับเสียแล้ว จึงร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

ทางด้านไฮโซแอ๋วเล่าให้ฟังว่าในวันนั้นเธอได้ยินเสียงเรียกอยู่ที่ประตู จึงออกไปดูว่าใครเรียก แต่พอสักพักจึงกลับไปที่ห้อง โกไข่ก็ได้มาดึงประตูทางเข้าอีกบานที่ไม่ได้ล็อคไว้เข้ามาในตัวบ้าน

โดยจริงๆ กับโกไข่เป็นเพื่อนรู้จักกันดีอยู่แล้ว และมักจะเรียกมาช่วยงานอย่างทาสีบ้านเล็กๆ น้อยๆ หรือตัดกิ่งไม้ แต่ว่าวันนี้มีอาการคล้ายคนเมายา จึงออกมาอยู่ข้างนอกบ้านและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่นเอง…

 

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้


by

Tags:

Comments

Leave a Reply