เมื่อลูกชายอยากได้เค้กวันเกิดไดโนเสาร์แบบเท่ๆ คุณพ่อจัดให้ เอาแบบขยับได้ไปเลยลูก!!

สำหรับเด็กๆ แล้วงานวันเกิดนั้นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และการได้กินเค้กวันเกิดสวยๆ ก็คือความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

เด็กชาย Sonny Blake วัย 5 ขวบ ลูกชายของนักแสดงตลกชาวออสเตรเลีย Hamish Blake ก็อยากได้เค้กเท่ๆ เจ๋งๆ ในงานวันเกิดตัวเองเช่นกัน

 

 

แต่เค้กที่น้องอยากได้มันไม่ใช่เค้กที่แต่งหน้าเป็นรูปไดโนเสาร์ทั่วๆ ไป แต่น้องอยากได้อะไรที่เจ๋งกว่านั้น ถ้ามันขยับตัว สะบัดหาง และคำรามได้ก็คงเยี่ยมไปเลย

ทางด้านคุณพ่อแล้วเพื่อลูกชายสุดที่รักจึงตอบตกลงจะหาเค้กสุดแอดวานซ์มาให้ หลังจากนั่งๆ นอนๆ คิดอยู่หลายตลบ Hamish ก็ลงมือร่างตัวไดโนเสาร์ที่ลูกอยากได้ขึ้นมาแล้วส่งมันไปให้ Ryan McNaught

 

 

Ryan McNaught เป็นนักต่อเลโก้มือฉมัง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญประจำรายการเรียลลิตี้โชว์ Lego Masters เลยทีเดียว และ Ryan ก็ยินดีช่วยสร้างไดโนเสาร์จากตัวต่อเลโก้และติดตั้งเครื่องยนต์ที่ทำให้มันขยับได้ด้วย

ชิ้นงานออกมาน่าชื่นชมมากๆ แต่หลังจากนี้ Hamish ต้องเอาเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้มาทำเป็นเค้กต่อไป เขาใช้ข้าวพองกับมาร์ชเมลโลวละลายมาปกคลุมตัวหุ่นยนต์เอาไว้ พยายามไม่ให้มันไปทำให้หุ่นพัง

 

และสุดท้ายเขาก็เพิ่งลวดลาย ตา และฟันให้มัน เพื่อให้ดูเป็นไดโนเสาร์จริงๆ แถมยังอบเค้กเป็นรูปภูเขาไฟมาแต่งเข้าคู่กับไดโนเสาร์เพื่อให้ลูกชายมีเค้กส่วนที่สามารถทานได้จริงด้วย

หลังจากพยายามอย่างหนักเค้กไดโนเสาร์ก็เสร็จสมบูรณ์ และมันก็ยังสามารถขยับปากและสะบัดหางได้อยู่หลังเอาสิ่งต่างๆ ทาทับลงไป เห็นแล้วรู้เลยว่าเจ้าของวันเกิดต้องทึ่งมากแน่ๆ

 

 

มันขยับได้จริงๆ คุณณณณ

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply