‘กรงกรรมในชีวิตจริง’ สาวเล่าชีวิตรักสุดช้ำ แฟนหนุ่มหักหลัง ไปมีอะไรกับพ่อบุญธรรม!?

บางครั้งเรื่องราวในชีวิตจริงของใครบางคน อาจจะยิ่งกว่าในละครเสียอีก…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ ที่โทรไปเล่าในรายการพุธทอล์คพุธโทร ที่ออกอากาศทางช่อง EFM94 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งชื่อตอนว่า ‘กรงกรรมในชีวิตจริง’

 

 

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวอาจจะเป็นความจริง หรือแต่งขึ้นมาก็ได้ ก็ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับ

หญิงสาวเจ้าของเรื่องมีชื่อว่า เมย์ ได้เปิดเผยเรื่องราวแห่งความพีค ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเธอเมื่อราวๆ 4-5 ปีก่อน เธอเล่าว่าคบอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นคนดีมาก

จนกระทั่งวันหนึ่งก็มี ‘พ่อบุญธรรม’ เข้ามา ซึ่งหลายคนก็มองว่า ‘ไม่น่าจะใช่พ่อธรรมดานะ’ เพราะฝ่ายชายไม่เคยพาเมย์ไปเจอกับคุณพ่อเลย

 

 

ส่วนเรื่องราวของพ่อบุญธรรมนั้น คุณเมย์เล่าว่า เป็นคนรับเลี้ยงเขา (แฟนของคุณเมย์) เพื่อให้มีหน้ามีตา 4-5 ปี ถึงจะได้เจอกันสักครั้งหนึ่ง ส่วนแม่ก็ไม่ได้อยู่กับพ่อบุญธรรม

และแฟนหนุ่มก็บอกกับพ่อบุญธรรมว่าคุณเมย์นั้นเป็นเพื่อนของตน เคยมีครั้งหนึ่งที่พ่อไปรื้อเสื้อผ้าในตะกร้าผ้าแล้วเจอกางเกงในของคุณเมย์ แฟนหนุ่มก็โดนพ่อด่ามา

และเรื่องราวความพีคก็เกิดขึ้น มีอยู่วันหนึ่งคุณเมย์ตั้งใจที่จะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนก็เลยไปส่งที่ขนส่ง แต่บังเอิญว่าไม่มีรถไป ก็เลยตัดสินใจกลับไปเซอร์ไพรส์แฟน เนื่องจากว่าแฟนไม่อยากให้เธอกลับบ้านอยู่แล้ว

ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกัน และต่างคนต่างก็มีกุญแจห้องอยู่แล้ว หลังจากนั้นเสียงของคุณเมย์ก็เริ่มสั่นเครือ พร้อมกับปล่อยโฮออกมา

 

 

ก่อนจะเล่าต่อว่า พอเปิดประตูเข้าไป เห็นแฟนกับพ่อบุญธรรมกำลังมีอะไรกันอยู่!!

หลังจากนั้นเธอก็เลยตัดสินใจเลิกคุย แต่ในใจก็แค้นมาก เลยอยากทำให้เขาได้รับความเจ็บปวด

เธอเล่าต่อว่ามีพี่ที่อาศัยอยู่ที่ห้องข้างล่างของคอนโด เขาชอบคุณเมย์ แต่ว่าเธอไม่ได้ชอบเขา แต่วางแผนใช้เขาเป็นเครื่องมือ

 

 

คุณเมย์บอกแฟนว่าให้มาที่ห้องโกหกว่าจะคืนดี แต่ให้พี่คนที่ชอบตัวเองว่าแฟนเก่ากลับมาระรานอีกแล้ว ให้ทำร้ายร่างกายให้น่วมไปเลย

พอแฟนมาถึง หนุ่มอีกคนก็ลงมือทำร้ายร่างกายหนักมาก เย็บไปกว่า 100 เข็ม เธอยอมรับว่าที่ทำไปเพราะสะใจ แต่พอเวลาผ่านไปมันเริ่มกลายเป็นความรู้สึกผิดเข้ามาแทนที่

ตอนนี้กลายเป็นว่าคนที่เจ็บก็กลายเป็นตัวเธอเอง พร้อมกับระแวงว่าวันหนึ่งเธออาจจะโดนแบบนั้นบ้าง ก็เลยไม่กล้ามีแฟนอีกเลย ก็เลยอยากจะถือโอกาสนี้บอกขอโทษกับแฟนเก่า และขอให้อโหสิกรรมให้เธอด้วย

 

ลองไปชมคลิปรายการแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมา มีคนเข้ามาชมมากกว่า 600,000 ครั้งเลยทีเดียว หลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา

 

บ้างก็เป็นห่วง กลัวว่าคุณเมย์จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก็เลยแนะนำให้ไปพบจิตแพทย์

 

บ้างแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง

 

โดนแฟนโกหกเรื่องความรักมันร้ายแรงที่สุดแล้ว

 

บางส่วนก็ออกมาชี้แจงว่าจริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่พ่อบุญธรรม แต่คือ ‘คนเลี้ยง’

 

ที่มา : AtimeOnline


by

Tags:

Comments

Leave a Reply