สาวแท้งลูกอ้างแฟนซ้อม ชาวเน็ตดราม่า ส่วนฝ่ายหนุ่มโต้ “วันเกิดเหตุไม่อยู่ด้วย จะซ้อมได้ไง!?”

**คำเตือน : บทความนี้มีภาพเนื้อหาที่รุนแรง หากเพื่อนๆ คนไหนมีความอ่อนไหว ขอให้พิจารณาก่อนจะเลื่อนลงไปอ่านนะครับ

 

กำลังกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้เลย กับกรณีของหญิงสาวโพสต์แฉ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนถึงกับแท้งลูก สุดท้ายเหมือนคดีจะพลิกเมื่อฝ่ายชายงัดหลักฐานเด็ดออกมา ว่าแฟนสาวกุเรื่องขึ้นมา!?

เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานที่ผ่านมา (10 พฤษภาคม 2562) หญิงสาวรายหนึ่งได้ทำการโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นภาพลูกของตัวเองที่แท้งออกมา พร้อมกับกล่าวหาว่าเป็นฝีมือแฟนหนุ่มของตัวเอง ที่ทำร้ายร่างกายขณะกำลังตั้งท้องอยู่

 

โพสต์ที่เป็นประเด็น

(เนื้อหาบางส่วนถูกเฟซบุ๊กเซนเซอร์ไว้ เนื่องจากมีความรุนแรง)

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย หลายคนต่างก็เข้ามาประณามการกระทำของแฟนหนุ่มที่ถูกกล่าวหา

 

.

.

 

หลังจากที่โพสต์ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สื่อหลายสำนักก็เข้ามาทำข่าว และทำให้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าดังนี้ครับ

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมารายการ ข่าวเที่ยงอมรินทร์ ช่องอมรินทร์ ทีวี เปิดเผยว่าหญิงสาวเจ้าของเรื่องได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนกับแฟนหนุ่มคบหากันมานาน 5 ปี

มีลูกด้วยกันก่อนหน้านี้แล้ว 1 คนเป็นผู้หญิง อายุ 10 เดือน ฝ่ายผู้ชายนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง เวลาโมโหก็จะลงมือทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ

 

 

หลังจากที่มีลูกคนแรกไม่นานก็รู้สึกทนกับพฤติกรรมไม่ไหว เลยแยกออกมาอยู่กับน้องสาว พออยู่ไปได้สักพักก็รู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น เลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาเลยทราบว่าตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว

เลยตัดสินใจคืนดีกลับไปอยู่ด้วยกันกับแฟนหนุ่มอีกครั้ง แต่อยู่ไปได้ไม่นานก็เจอปัญหาเดิมอีก ถูกทำร้ายร่างกายทั้งๆ ที่ยังท้องอ่อนๆ อยู่ เลยตัดสินใจหนีกลับมาอยู่กับน้องสาวอีกครั้ง

จนเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาก็เกิดปวดท้องอย่างหนัก พอเข้าห้องน้ำก็พบว่าแท้งลูกออกมา เลยโทรไปหาแฟนหนุ่มเพื่อแจ้งข่าวแต่ก็ไม่ได้รับความสนใจใดๆ

จึงตัดสินใจไปแจ้งความเอาไว้ และตัดสินใจที่จะดำเนินการฟ้องร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกคนโต ที่ตอนนี้อยู่กับแฟนหนุ่มต่อไป

 

ชมคลิปรายการที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

และเหตุการณ์ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ทางด้านแฟนหนุ่มก็ออกมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กพร้อมกับงัดหลักฐานเป็นการแชตกันระหว่างแม่ของผู้ชายกับฝ่ายหญิงที่เปิดเผยว่าไม่รู้ว่าแท้งได้อย่างไร

อีกทั้งยังยืนยันว่าวันเกิดเหตุที่แฟนสาวแท้งนั้น ตนก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ จะไปทำร้ายร่างกายได้อย่างไร

 

โพสต์ของฝ่ายชาย

 

 

แชตที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวคุยกับแม่ของตน

.

.

.

 

ชาวเน็ตหลายคนที่ทราบเรื่องดังกล่าว ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจฝ่ายชายกันอย่างล้นหลาม

.

 

ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายก็เปิดเผยผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กแล้วว่ามีสำนักข่าวหลายสำนักติดต่อมาขอสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะให้สัมภาษณ์กับทุกสื่อ

 

แล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร? ใครที่เป็นฝ่ายพูดความจริงกันแน่? ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะครับ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อไหร่ #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ โดยเร็วเลย

 

ที่มา : AMARIN TVHD


by

Tags:

Comments

Leave a Reply