ย้อนรอย “Met Gala 2015” กับภาพเบื้องหลังแบบเรียลๆ ในห้องน้ำ ในมุมที่ไม่เคยเห็น

งานแฟชั่น Met Gala อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2019 กับธีม Camp: Notes on Fashion ก็ได้จบลงไปแล้วอย่างหรูหรา และอลังการเหนือความคาดหมาย

ย้อนกลับไปในงาน Met Gala ปี 2015 ในธีม China: Through the Looking Glass ซึ่งเป็นปีที่ Cass Bird ช่างภาพจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาได้พบมิติใหม่แห่งการถ่ายรูปนั่นคือใน ‘ห้องน้ำ’ นั่นเอง

 

 

Cass เป็นช่างถ่ายภาพคนหนึ่งที่มีฝีมือไม่ธรรมดา จึงทำให้เธอได้ร่วมงานกับนิตยสาร Vogue บ่อยๆ อีกทั้งยังได้เป็นหนึ่งในช่างภาพคนพิเศษในงาน Met Gala อีกด้วย

ที่งานนั่นเองที่เธอได้เกิดไอเดียถ่ายภาพดารา เซเลบ และเหล่าคนดังในห้องน้ำขณะเข้าร่วมงานเลี้ยง บอกได้เลยว่าภาพที่เธอถ่ายออกมานั้นดันสวยสะดุดตาสุดๆ

เธอได้เตรียมกล้องคู่ใจในมือพร้อมรอเหล่าดาราที่ห้องน้ำ ก่อนถ่ายรูปคนดัง อย่าง Rosie Huntington-Whiteley, Miley Cyrus และ Rita Ora รวมถึงเหล่านางแบบทั้งหลาย

 

 

ภาพถ่ายของเธอมีทุกอิริยาบถ ทั้งขณะพวกเขาแต่งตัว แต่งหน้า หรือถ่ายรูปเล่นกันอยู่หน้ากระจก แม้จะดูเหมือนเป็นภาพที่ธรรมดา แต่มันก็พิเศษสุดๆ เพราะไม่เคยมีใครเห็นในมุมนี้มาก่อน

ภาพที่ได้ก็เป็นภาพสวยที่สุดเซตหนึ่งในงานเลยก็ว่าได้ เพราะที่ห้องน้ำในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ The Met นั้นเป็นที่ที่ผู้คนต่างต้องเข้ามาใช้ มันช่างดูราวกับเป็นงานปาร์ตี้ขณะย่อมๆ อีกแห่งหนึ่งเลย ไปชมภาพกันดีกว่า

 

จิตวิญญาณที่แท้จริงของงานปาร์ตี้ยามเย็นในมุมที่ใครก็ทำไม่ได้

 

Lady Gaga กับลุกสุดสง่าราวกับนางพญา

 

ดารา เซเลบต่างได้พบเจอและพูดคุยกัน ภาพที่ได้นั้นดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

 

แต่งหน้าทาปากซะหน่อย

แทบเดาไม่ออกว่าที่นี่คือห้องน้ำในพิพิธภัณฑ์ The Met

 

สาวๆ เค้าเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

 

ปิดท้ายด้วยภาพเซลฟี่กับกระจกที่ขาดไม่ได้

.

 

ที่มา: vogue, whowhatwear


Tags:

Comments

Leave a Reply