ป้าเดือดจอดรถขวางถนนยืนด่าชาวบ้าน ‘วันนี้กูจะดังระดับโลก’ จะแถลงแต่รอ CNN มาก่อน!!

กำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียล สำหรับเคสของคุณป้าคนหนึ่งที่จอดรถขวางถนนพร้อมกับเปิดประตูรถทิ้งเอาไว้จนกลายเป็นกีดขวางเส้นทางจราจร จากนั้นก็ลงมาด่าทอชาวบ้านพร้อมบอกว่าวันนี้แหละกูจะดังระดับโลก!?

 

 

จากการรายงานของเรื่องเล่าเช้านี้ระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน (10 พ.ค.) เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุคนจอดรถกีดขวางการจราจรบริเวณหน้าท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว ถนนสุนทรวิจิตร จึงรีบไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบกับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ คันหนึ่งจอดขวางคร่อมเลนอยู่กลางถนนพร้อมกับเปิดประตูฝั่งคนขับทิ้งเอาไว้

 

คลิปขณะที่คุณป้ายืนด่าชาวบ้าน

 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของคุณป้าวัย 72 ปีคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตแห่งหนึ่งและมีออฟฟิศอยู่แถวๆ นั้น

โดยหลังจากจอดรถทิ้งเอาไว้คุณป้าก็เดินเข้าไปทำงานอย่างหน้าตาเฉยก่อนที่จะออกมาหน้าออฟฟิศอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอร้องให้คุณป้าเคลื่อนย้ายรถ แต่ว่าคุณป้าก็ยังคงยืนตะโกนด่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

 

 

เบื้องต้นนั้นคุณป้าอ้างว่าคนงานขนสินค้าข้ามฟากสร้างความเดือดร้อนให้แก่ตน มีการจอดรถขนสิ่งของขวางทางจึงต้องออกมาต่อต้านด้วยการจอดรถขวางนั่นเอง

คำพูดของคุณป้ามีทั้งคำหยาบ คำดูถูกต่างๆ นานารวมถึงพูดเรื่องของฐานะ ซึ่งคุณป้าอ้างว่าตัวเองนั้นรวยเป็นหมื่นล้าน พูดจาดูหมิ่นรวมทั้งด่าพ่อด่าแม่คนอื่น จนทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจ

พร้อมกันนี้คุณป้าก็ทันทีที่คุณตำรวจไปถึง คุณป้าก็บอกว่าจะชี้แจงในเรื่องนี้แต่จะขอรอสื่อนอกอย่าง CNN เสียก่อน…

 

 

ทางด้านเสียงของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็กล่าวว่า คุณป้ามีพฤติกรรมจอดรถขวางถนนอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง และมักจะขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ่อยๆ ในเรื่องทำนองนี้ ซึ่งบางคนก็วอนให้ลูกหลานของคุณป้าพาไปตรวจสุขภาพจิตเลยทีเดียว

 

 

ที่มา: เรื่องเด่นเย็นนี้, amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply