ชาวเน็ตรุมประณาม หนุ่มใหญ่ถูกเรียกดูใบขับขี่ บอกชื่อตำแหน่งแทน อ้างเป็นอธิบดีศาล!?

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Racing ได้ทำการโพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอดูใบขับขี่ของชายเจ้าของรถคันหนึ่ง แต่ว่าพี่แกดันไม่ให้ความร่วมมือ และอวดอ้างว่าเป็นคนมีตำแหน่งใหญ่โตซะงั้น!?

ในคลิปเริ่มจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอดูใบขับขี่ของชายผู้เป็นเจ้าของรถ พร้อมกับบอกว่าตนมีอำนาจหน้าที่เต็มในการขอดูใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งชายในรถก็ตอบมาว่า “รู้ มีอำนาจหน้าที่เต็ม รู้”

หลังจากจบประโยคที่ว่า ก็สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ไปเรียกผู้กองมา” พร้อมกับขับรถไปจอดบริเวณใกล้ๆ เนื่องจากกีดขวางทางจราจร

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เรียกผู้กองตามคำขอ พร้อมกับบอกว่า “เขาไม่ยอมให้ดูใบขับขี่” พอผู้กองเดินไปหาที่รถก็กล่าวทักทายยังไม่ทันเสร็จ ชายคนขับรถก็พูดตำแหน่งของตัวเองอ้างว่าเป็น “อธิบดีศาลอาญา ทุจริต ภาค 8 เพื่อนกับผู้กำกับคนหนึ่ง โทรไปเลย”

ก่อนจะบอกต่อว่า “โชคปัจจุบันนี่แหละ ที่มาแทนคนเก่า อืมมม แต่มันจะเอาให้ได้”

ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ตอนแรกก็อธิบายว่า “ไม่ครับ คือมันเป็นขั้นตอนไงครับ”

 

 

ชายคนดังกล่าวก็ขู่ว่าจะฟ้อง หากค้นแล้วไม่เจอของผิดกฎหมาย “ก็บอกเป็นอธิบดี จะค้นรถมั้ย? ฟ้องเลยถ้าไม่เจอของผิดกฎหมาย”

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามจะอธิบายว่า ไม่ได้จะขอค้นรถ แค่จะขอดูใบขับขี่เท่านั้น ก่อนที่ชายคนขับรถจะบอกว่า “ไปแล้วนะ ไปได้ใช่มั้ย?” พร้อมกับถามชื่อตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ แล้วก็ขับรถออกไป แล้วคลิปก็จบลง

 

 

ชมคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 4,000 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 2,500 ครั้งเลยทีเดียว

 

หลายคนต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

.

.

.

.

 

ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะครับ ว่าที่มาที่ไปของเรื่องราวมันคืออะไรกันแน่ และสรุปแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ โดยเร็วครับ

 

ที่มา : Red Skull Racing


by

Tags:

Comments

Leave a Reply