บ้านรับรองแขกแยกชิ้น ประกอบเองได้ง่ายๆ ใน 8 ชั่วโมง ตั้งไว้นอนเล่นก็สวย หรู ดูดี

หลายคนคงเคยมีปัญหากับความรู้สึกเบื่อๆ เวลาเพื่อนมาบ้านแล้วเอาแค่นั่งคุยกันในบ้าน ท่ามกลางฉากเดิมๆ และไม่มีอะไรทำ บางคนมีสวนหลังบ้าน แต่แดดก็ร้อนเหลือจะกล่าว ที่นั่งก็มีไม่พอคนอีก

ถ้าเพื่อนๆ มีปัญหาแบบที่ว่ามาล่ะก็ เราขอแนะนำให้สร้าง “บ้านรับรอง” เองในสวนไปเลย อาจฟังดูยุ่งยาก แต่ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้เสียเวลาอย่างที่คิด เพราะมันใช้เวลาแค่ 8 ชั่วโมงก็ทำเสร็จแล้ว

 

 

บ้านรับรองสำเร็จรูป Allwood Solvalla คือบ้านที่เราสามารถซื้อมาแล้วประกอบเองได้ทันที สินค้านี้เป็นของบริษัท Allwood ที่ออกแบบและขายสินค้าแนวบ้านสำเร็จรูป และสินค้าเกี่ยวกับการสร้างบ้าน

ในส่วนของ Allwood Solvalla นั้น นอกจากใช้เป็นบ้านรับรองแขกแล้ว ความจริงเราสามารถประยุกต์เป็นห้องไว้ทำกิจกรรมอะไรก็ได้ที่เราต้องการ

 

 

วัสดุของบ้านนี้เป็นไม้นอร์ดิกคุณภาพสูง การออกแบบก็มีความคลาสสิก สวยงาม นอกจากวางไว้ที่สวยหลังบ้านแล้ว ก็ยังสามารถติดตั้งไว้บนชั้นดาดฟ้าของอาคารที่มีความสูงหลายชั้นได้ด้วย

การประกอบนั้นสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ถ้าผู้ใหญ่ช่วยกันทำ 2 คนใช้เวลาแค่วันเดียวก็เสร็จ อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการประกอบก็น้อยชิ้น แต่ถ้าไม่อยากทำเองก็สามารถติดต่อให้ทางบริษัทจัดการให้ได้

 

 

บ้านน้อยกลอยใจหลังนี้สนนราคาประมาณ 6,550 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 208,000 บาท พร้อมคู่มือการประกอบแบบเข้าใจง๊ายง่าย ในสนใจเข้าไปชมในเว็บไซต์ AllwoodOutlet เลยจ้า

 

 

ที่มา BoredPanda

Comments

Leave a Reply