18 ความคิด & นิสัยแปลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครเป็นเหมือนกัน แต่ดันมีคนเห็นด้วยมากมาย

ใครเคยมีความคิดหรือนิสัยแปลกๆ ที่มันแหวกไปจากคนอื่นบ้างมั้ย? ความคิดที่รู้สึกว่าอาจจะมีแต่เราคนเดียวที่คิด อย่างเช่น อยากรู้ว่าการกระโดดจากตึกสูงๆ จะให้ความรู้สึกยังไง หรือ นิสัยที่ชอบให้ผ้าห่มเรียบเป๊ะเท่านั้นถึงจะนอนหลับได้

บอกได้เลยว่าความคิดหรือนิสัยเหล่านั้นอาจเกิดขึ้นกับคนอื่นด้วยก็ได้นะ ลองไปอ่านทั้ง 18 ความเห็นแปลกๆ จากชาวทวิตเตอร์ดู จะมีสักข้อมั้ยน้าที่เราก็เคยคิดและเคยทำเหมือนกัน??? ฮ่าๆ

 

1. “ตอนทานอาหาร ฉันชอบทานทีละอย่างไล่จากที่ชอบน้อยสุดไปจนถึงที่ชอบมากสุด เพราะฉันจะเก็บสิ่งที่อร่อยที่สุดไว้กินทีหลัง 55555”

 

2. “ฉันชอบมีแรงกระตุ้นแปลกๆ อยู่อย่างหนึ่ง มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอุ้มเด็กเล็กๆ อ่ะ ฉันชอบคิดว่าถ้าเกิดว่าลองโยนออกนอกหน้าต่างดูล่ะ? จะเป็นยังไงนะ?”

 

3. “ฉันกะเวลาสิ่งที่ต้องทำด้วยเพลงเอาอ่ะ แบบ จบ 2 เพลงนี้ก่อนค่อยไปอาบน้ำนะ จบเพลงนี้แล้วจะลุกจากที่นอนนะ…”

 

4. “ประตูห้องและประตูตู้เสื้อผ้าทุกบานต้องถูกปิดให้สนิทตอนฉันนอนหลับ”

 

5. “ตอนอยู่บ้านคนเดียวฉันชอบเปิดเพลงดังๆ แต่ก็หยุดเพลงบ่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ยินเสียงกระจกแตก หรือประตูพังหากมีใครบุกเข้ามา”

 

6. “โดยส่วนตัวฉันชอบพนันกับตัวเองตอนจะโยนอะไรสักอย่างลงในถังขยะ เช่น เอาล่ะ ถ้าโยนลงนะ แสดงว่าฉันจะได้แต่งงานกับแฟนคนนี้ในอนาคตแน่นอน”

 

7. “ฉันกลัวที่จะใช้ไฟฉายตอนกลางคืน เพราะกลัวว่าแสงแฟลชจะไปกระทบสัตว์ประหลาด หรือผีอะไรทำนองนั้น แล้วฉันก็จะตายเพราะสัตว์ประหลาดเหล่านั้น “

 

8. “บางครั้งฉันก็รู้สึกว่าพื้นมันสบายกว่าบนเตียงจนต้องนอนลงไปซะอย่างงั้น ถึงแม้ว่าเตียงจะตั้งอยู่ข้างๆ ก็เถอะ”

 

9. “ฉันไม่มีทางนอนหลับได้แน่ๆ หากไม่พลิกหมอนไปอยู่ในด้านที่เย็นที่สุดก่อนอ่ะ”

 

10. “พอขึ้นรถฉันต้องเช็กเบาะหลังก่อนทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีคนร้ายอยู่เบาะหลัง และเพราะฉันยังไม่อยากถูกรัดคอตาย”

 

11. “ขณะขับรถ หากฉันเห็นรถคันข้างหลังเปลี่ยนเลนส์ และพยายามขับแซงขึ้นมา ฉันก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน และจะไม่ยอมให้รถคันนั้นแซงหน้าฉันได้”

 

12. “ฉันไม่ชอบอยู่ในตึกจอดรถนานๆ เพราะฉันชอบคิดว่าถ้าหากเกิดแผ่นดินไหวและตึกถล่ม ฉันคงจะติดแหง็กตายอยู่ใต้ซากตึกนี้แน่นอน ถึงแม้ว่าที่ๆ ฉันอยู่จะเกิดแผ่นดินไหวได้ยากมากๆ ก็เถอะ แต่ฉันก็หยุดคิดไม่ได้”

 

13. “เวลาฉันรู้สึกว่าตัวเองดื่มน้ำไม่พอ ฉันมักจะหาอะไรเผ็ดๆ กินก่อน แล้วค่อยดื่มน้ำเปล่าตามสัก 3 – 5 ขวด เพราะมันจะได้ไม่รู้สึกอิ่มน้ำมากเกินไป”

 

14. “หลังจากดูหนังผีน่ากลัวๆ จบ ฉันจะเปลี่ยนไปดูช่องดิสนีย์ทันทีเพื่อล้างตา”

 

15. “ฉันชอบสังเกตรายละเอียดของผู้คนรอบตัวนะ เช่น ตอนนั้นพวกเขาคิดอะไรอยู่? ทำไมถึงทำแบบนั้น? ฉันชอบสังเกตผู้คนเพราะมันทำให้ฉันเข้าใจมากขึ้น ว่าอะไรทำให้พวกเขาเป็นแบบที่เป็นในทุกวันนี้”

 

16. “เมื่อฉันเร่งเสียงในโทรทัศน์ หรือวิทยุ ฉันชอบให้ระดับเสียงที่เร่งหยุดอยู่ตรงเลขคู่ตลอดเลย ถ้าใครเปิดเสียงที่ 31 ฉันต้องแย่งมาเปลี่ยนเป็น 30 ให้ได้”

 

17. “ฉันชอบคิดถึงความตายบ่อยๆ โดยเฉพาะหากคนที่ฉันรักตาย ฉันจะมีการตอบสนองต่อเหตุการณ์นั้นยังไง? ฉันว่ามันคงเป็นกลไกบางอย่างที่ฉันสร้างขึ้นเพื่อให้ตัวเองไม่รู้สึกแย่เกินไปมั้ง ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ฉันก็คงรู้สึกเศร้าอยู่ดี”

 

18. “ฉันมีความมั่นใจในตัวเองต่ำมากๆ ตอนอยู่โรงเรียน นั่นทำให้ตอนมีใครเข้ามาจีบ ฉันมักจะคิดว่าฉันกำลังโดนหลอก พวกเขาไม่ได้สนใจฉันจริงๆ หรอก”

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply