ร้านท้าแข่ง ‘กินทุเรียน’ ทำได้รับไปเลย 5,000 บาท ชาวเน็ตแฉ มีค่าครู 1,000 ทำไมไม่บอกก่อน!?

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทุเรียนกลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง บรรดาคนรักทุเรียนทั้งหลายต่างก็อยากลองท้าทายอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น ‘การแข่งกินทุเรียน’

ซึ่งล่าสุดก็มีร้านทุเรียนดังแห่งหนึ่ง ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี การจัดการท้าแข่งให้กินทุเรียนเป็นจำนวน 4 กิโลกรัม หมดภายในเวลา 3 ชั่วโมง ใครทานได้หมดรับไปเลย 5,000 บาท!!

โดยมีกติกาว่าหากกินไม่หมดก็จะเสียเงินเพียงค่าทุเรียนที่กินไปเท่านั้น คอรักทุเรียนทั้งหลายต่างก็ให้ความสนใจกับการแข่งขันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

แต่พอผ่านไปได้วันเดียว ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาซะได้ เมื่อจู่ๆ ก็มีชาวเน็ตที่อ้างว่าไปร่วมการแข่งขันที่ร้านดังกล่าวออกมาแฉว่าเสีย ‘ค่าครู’ ไปตั้ง 1,000 บาท!?

 

 

โดยเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นโพสต์ที่อยู่ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชุมชนคนรักบ่อวิน หญิงสาวคนหนึ่งที่ไปร่วมการแข่งขันดังกล่าวได้โพสต์เล่ารายละเอียดว่าการเข้าร่วมแข่งขัน ทางร้านได้คิด ‘ค่าครู’ เป็นจำนวน 1,000 บาท

ซึ่งมันนอกเหนือจากที่โฆษณาไว้คือ ให้กินทุเรียนให้หมด 4 กิโลกรัม ถ้าไม่หมดก็เสียแค่ค่าทุเรียนอย่างเดียว

ในกรณีของหญิงสาว เธอบอกพ่อค้าว่าขอลองก่อน 1 กิโลกรัม ซึ่งทางร้านก็ให้มา 1.4 กิโลกรัม แต่ระหว่างที่กินอยู่ก็ได้ยินพ่อค้าพูดกับผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งว่าต้องเสีย ‘ค่าครู’ ด้วย และนำมาบวกกับค่าที่กินไป

ตอนนั้นหญิงสาวกับแฟนกินไปได้ประมาณ 2 ขีด ก็เลยตัดสินใจที่จะหยุดกิน พอคิดเงินเสีย 1,490 บาท โดย 490 บาทเป็นค่าทุเรียน และอีก 1,000 บาท ที่เพิ่มมานั้นเขาบอกว่าเป็นค่าครู

 

โพสต์ดังกล่าว

 

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาเปิดเผยว่าโดนค่าครู 1,000 บาทนี้เช่นเดียวกัน

.

 

แถมยังถ่ายภาพมาให้ดูอีกว่าตอนนี้ทำเป็นเอกสารออกมาให้เซ็นต์ยอมรับก่อนที่จะลงแข่งขัน (เพิ่งทำหลังจากเป็นประเด็น)

.

 

ล่าสุดทางร้านก็ออกมาโพสต์ตอบโต้ถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยกล่าวว่า ทางร้านได้แจ้งให้ผู้สนใจก่อนเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว

.

 

ที่มา : ชุมชนคนรักบ่อวิน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply