Brad Pitt สุดป๋า ซื้อของขวัญวันเกิดมูลค่า 2,530 ล้านบาทให้ Jennifer Aniston อดีตภรรยา

หากพูดถึงพระเอกรุ่นใหญ่สุดเซ็กซี่แล้วล่ะก็ ชื่อของ Brad Pitt คงเป็นหนึ่งชื่อที่หลายๆ คนคิดถึง

สำหรับแฟนคลับของอดีตผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก 2 สมัย (ปี 1995 กับ 2000) คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาเคยมีภรรยามาด้วยกัน 2 นั่นคือ Jennifer Aniston ที่หย่ากันไปในปี 2005 และ Angelina Jolie ที่หย่าไปในปี 2016

ล่าสุดมีข่าวมาว่าถ่านไฟเก่าของเขากับ Jennifer Aniston นั้นอาจจะกลับมาร้อนอีกครั้ง เมื่อวงในรายงานมาว่า Brad Pitt นั้นโผล่ไปเซอร์ไพรส์มอบของขวัญมูลค่าหลายพันล้านบาทให้แก่เธอในงานวันเกิด

 

 

วันที่ 1 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ Mirror ได้เผยข่าวลับวงในระหว่าง Brad Pitt กับ Jennifer Aniston อดีตภรรยา

ย้อนกลับไปในตอนที่ทั้งคู่ยังใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งสองซื้อบ้านติดตลาดที่เบเวอร์รีฮิลส์เอาไว้อยู่อาศัย ซึ่งบ้านดังกล่าวถือว่าเป็นบ้านในฝันที่พวกเขาทั้งคู่ชื่นชอบเป็นที่สุด

แต่หลังจากเลิกรากันไป ทาง Brad Pitt ก็ได้ขายบ้านดังกล่าวไป ซึ่งสายข่าวใกล้ตัว Jennifer ได้บอกว่าการที่เสียบ้านในฝันไปนั้นทำให้เธอปวดใจยิ่งกว่าการหย่าอีก และมันคือหนึ่งในความเสียใจครั้งใหญ่ที่สุดที่เธอไม่ซื้อมันเอาไว้

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไป แต่ทั้งสองก็ยังคงติดต่อกันอยู่บ้างเป็นบางคราว ล่าสุดในงานวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Jennifer ในปีนี้ Brad Pitt ก็ได้โผล่มาหาเธอด้วย

ซึ่งในคราวนี้เขาไม่ได้มามือเปล่า แต่มาพร้อมกับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ชิ้นโต นั่นคือบ้านเบเวอร์รีฮิลส์ในฝันของเขาและเธอ ที่เขาลงทุนซื้อกลับมาให้เธอด้วยราคา 79 ล้านเหรียญสหรัฐ (2,530 ล้านบาท)

 

 

นอกจากนี้หน่วยข่าวยังบอกอีกด้วยว่าการปรากฏตัวของ Brad ที่งานปาร์ตี้วันเกิดของ Jennifer ทำให้เพื่อนๆ ของเธอดีใจมากๆ และอาจจะรวมถึงแฟนคลับที่แอบลุ้นให้ถ่านไฟเก่าระอุคืนกลับมาด้วย

 

ที่มา Unilad, Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply