ดีเจสาวร้องเรียน ส่ง ‘น้ำพริกตาแดง’ กับบริษัทขนส่งดัง พอถึงที่หมาย เหลือแต่ถ้วยเปล่า

เมื่อพูดถึงอาหารพื้นบ้านจากทางภาคเหนือ ‘น้ำพริกตาแดง’ ถือเป็นดั่งของขึ้นชื่อใครมาเที่ยวก็เป็นต้องซื้อพกติดตัวกลับไปด้วย

จึงไม่แปลกที่คนเหนือเวลาไปทำงานที่อื่น ก็มักจะให้คนที่บ้านส่งเมนูอาหารสุดโปรดนี้มาให้ แต่ใครเล่าจะคิดว่าความหอมอร่อยของมัน จะน่าเย้ายวนจนไม่ว่าใครก็อดใจไม่ไหว แม้แต่พนักงานส่งของเอง!?

 

ภาพจาก Brighttv

 

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา สำนักข่าวรายงานว่า ดีเจสาวชาวลำปางรายหนึ่งออกมาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว

เธอระบุว่าเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เธอได้ทำการส่ง ‘หมูแดดเดียว’ และ ‘น้ำพริกตาแดง’ ผ่านทางบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง

แต่ทว่าพอไปถึงปลายทางที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้รับซึ่งเป็นญาติกลับพบว่า น้ำพริกตาแดงที่อยู่ในถ้วยพลาสติกหายหมดเกลี้ยง หลงเหลือไว้แต่คราบ แถมหมูแดดเดียวยังถูกแกะออกไปอีกตั้งครึ่งถุง

 

ภาพจาก Brighttv

 

ดีเจสาวยืนยันว่าเธอเป็นคนแพ็กสินค้าลงกล่อง และนำไปส่งเอง พร้อมทั้งเล่าว่าตอนไปส่ง พนักงานก็ถามว่าข้างในคืออะไร? เธอก็ตอบไปตามตรงว่าเป็นหมูแดดเดียวกับน้ำพริกตาแดง

หลังจากนั้นพนักงานก็ตอบกลับมาว่า ‘พัสดุประเภทของกิน ไม่มีการรับประกันให้นะ หากเกิดความเสียหาย หรือสูญหาย จะไม่มีการรับผิดชอบนะ’

 

ภาพจาก Brighttv

 

เธอเองก็ไม่ได้เฉลียวใจกับข้อห้ามตรงจุดนี้ จนกระทั่งเกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเธอได้ทำการร้องเรียนไปยังบริษัทดังกล่าวเพื่อให้ทำการตรวจสอบแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหายไปนานถึง 2 เดือน จึงต้องออกมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว

 

ภาพจาก Brighttv

 

ก็คงต้องติดตามชมกันต่อไปแล้วล่ะครับว่าทางฝั่งบริษัทขนส่งจะออกมาชี้แจงว่าอย่างไรบ้าง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไว!!

 

ที่มา : sanook, bright, mgr


by

Tags:

Comments

Leave a Reply