เปิดภาพ ‘พี่ป๊อก’ และ ‘น้องประณต’ จากละครกรงกรรม สองลูกชายสุดหล่อของแม่เรณู

จบไปแล้วอย่างสวยงามกับละครอันเป็นที่โด่งดัง ‘กรงกรรม’ ของทางช่อง 3 ซึ่งก็เป็นอย่างที่แฟนๆ ละครหลายท่านคาดการณ์กันว่าใครจะได้ครองคู่กับใครบ้าง…

แต่มีอีกหนึ่งตัวละคร ซึ่งกลายเป็นที่กล่าวขานกันในโลกออนไลน์อย่างล้นหลามไม่แพ้ตัวละครอื่นๆ นั่นก็คือ พี่ป๊อก และ น้องประณต สองลูกชายสุดหล่อของคุณแม่เรณูนั่นเอง

 

 

สิ่งที่ชาวเน็ตกล่าวขานไม่ได้มีเพียงบทบาทที่เขาทั้งคู่ได้รับเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของหน้าตาอันหล่อเหลาของพวกเขาอีกด้วย

บางคนอาจจะเริ่มสงสัยแล้วว่าเด็กหนุ่มสองคนนี้คือใครกันนะ วันนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข27 จึงอยากพาทุกคนมารู้จักพวกเขากันเลยดีกว่า

 

 

เริ่มต้นจากพี่ป๊อกที่กลายเป็นที่กล่าวขานกันมากมาย ซึ่งเขาคนนี้แท้จริงแล้วชื่อ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ อายุ 19 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล

บลูไม่ได้มีผลงานละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เพราะเขาเคยได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องต่างๆ อย่างรหัสปริศนา และขมิ้นกับปูน มาก่อนหน้านี้

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังเคยมีผลงานในมิวสิควิดีโอเพลง อยากเป็นคนรักของเธอ feat. Chocolate-T – Pae & B ผลงานด้านการโฆษณา และผลงานการเดินแบบมาหลายเวที

 

เดินแบบก็ได้

 

โฆษณาก็ดี

 

ไม่รอช้า เรามาติดตามชมความน่ารักของบลูกันต่อเลยดีกว่า!

 

แค่มองตรงแล้วอมยิ้ม ก็ทำให้ใจละลายแล้วว

 

ชุดนักศึกษาสักหน่อย

 

ดูดชาไข่มุกยังหล่อคิดดู๊วว

 

ได้รับบทเป็นสิงห์ ในวัยแสบ สาแหรกขาด โครงการ 2 ด้วยนะ

 

จากกระแสของละครเรื่องนี้ ทำให้บลูกลายเป็นคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 ที่คนพูดถึงกันมากมายเลยทีเดียว

มากันที่น้องประณตกันบ้าง เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ได้รับการพูดถึงไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้มีชื่อว่า พีเค ภาคภูเสฏฐ์ ชาครวิโรจน์ ผู้หลงใหลในการเต้น

เรามาดูความน่ารักของน้องกันเลย…

 

น่ารักตั้งแต่เด็ก

 

ชอบเต้นมากฮะ

 

อย่าร้องไห้เลยลูกกก

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยทั้งสองคนนี้ สามารถติดตามพวกเขาต่อได้ที่ blue_pongtiwat (บลู) และ pk_pakpuseth (น้องพี่เค) ได้เลย

 

ที่มา: @blue_pongtiwat, @pk_pakpuseth


Tags:

Comments

Leave a Reply