ภาพที่เผยสีสันสุดงดงามจากธรรมชาติ สู่เส้นใยที่ถูกถักทอจนกลายเป็นเสื้อผ้าสีสวย

ธรรมชาติบนโลกใบนี้มีความงดงามมากมาย ไม่ว่าจะป่าเขา สายน้ำ ท้องทะเล ท้องฟ้า และสัตว์โลก ล้วนมีสีสันอันสดใสและเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

Kyle Vey และ Shireen Nadir เป็นคู่หูที่หลงรักในเส้นใยที่ใช้ถักทอเสื้อผ้า ทั้งคู่ใช้ความสามารถและความสนใจส่วนตัวในการสร้างเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ออกมา

 

 

งานที่พวกเขาร่วมมือกันสร้างนั้นมีจุดเริ่มต้นจากความสนใจในการถ่ายภาพของ Shireen ซึ่งเธอและสามีชอบออกท่องเที่ยวไปทั่วโลกและถ่ายภาพสวยๆ กลับมา

หลังได้ภาพสวยๆ มา Shireen ก็จะใช้ภาพเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจ ผลิตเส้นไหมพรมออกมาโดยพยายามทำให้สีตรงกับในภาพถ่ายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

พอได้ไหมพรมมาแล้ว Kyle ผู้ทำงานเป็นวิศวกรก็จะเป็นคนออกแบบเครื่องแต่งกายแบบต่างๆ ซึ่งไม่เพียงแค่ดูงดงามเท่านั้น มันยังใช้งานจริงได้ดีมากๆ ด้วย

แต่น่าเสียดายที่ทั้งคู่ไม่ได้ขายผลงานชิ้นที่ทำเสร็จแล้วให้กับใครเพราะมันใช้เวลาทำนานมากๆ แต่พวกเขามีร้านออนไลน์ชื่อว่า The Blue Brick ซึ่งจะขายอุปกรณ์การถักไหมพรม เส้นไหมพรมสีสวยๆ รวมทั้งลายและรูปแบบของผลงาน

 

 

ซึ่งหมายความว่าหากว่าใครอยากได้ก็ให้ซื้อรูปแบบสิ่งที่เราต้องการ ซื้อไหมพรมสีที่ชอบในจำนวนที่กำหนด แล้วก็ลงมือถักด้วยตัวเองนั่นเอง

 

.

.

.

.

.

.

.

 

 

ที่มา BoredPanda

Comments

Leave a Reply