เปิดตัวนักแสดง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” เวอร์ชั่น 2019 ปังไม่ปังคุณต้องรอดูแล้ว!!

ในปี 2008 ได้มีซีรีส์ชื่อดังอย่างเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier

ซึ่งเป็นซีรีส์ที่เหล่าวัยรุ่นสมัยนั้นชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก เพราะมีนักแสดงชื่อดังอย่าง เต้ย จรินพร และพีค ภัทรศยา ได้แสดงเป็นตัวเอกของเรื่อง

ไม่เพียงแค่นั้น ทางผู้จัดยังได้มีการนำนักร้องดูโอ้วัยรุ่นชื่อดังอย่าง กอล์ฟ-ไมค์ มาร่วมแสดงในอีกด้วย และถือว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำให้สองพี่น้องได้แจ้งเกิดในวงการการแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

 

ในปี 2019 นี้ หากแฟนๆ ท่านใดที่คิดถึงซีรีส์อุบัติรักข้ามขอบฟ้า คงไม่ผิดหวังแล้ว เพราะทาง GMM ได้มีแผนจะนำซีรีส์เรื่องนี้มาถ่ายทำใหม่อีกครั้ง

โดยล่าสุดได้เปิดตัวนักแสดงสุดปังมาให้เราได้รับชมกัน

พระเอกคนแรกที่เปิดตัวออกมาคือ หนุ่มคริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ผู้รับบทเป็นหวัง หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ที่เดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาแม่ของตน

ซึ่งเขาเคยรับบทเป็นพี่ว๊ากในซีรีส์ดังอย่าง SOTUS The Series และรับบทเป็นเมฆ คุณพ่อวัยใสในเรื่อง คุณแม่วัยใส The Series อีกด้วย

 

พี่ว๊ากของเราเอง

 

ชูสองนิ้วน่ารัก

 

่ส่วนนางเอกที่เล่นคู่กับหวัง คือ เจน รมิดา จีรนรภัทร ผู้รับบทเป็น เปิ้ล สาวเจ้าของเกสท์เฮ้าส์ที่หวังมาเช่าอยู่ ซึ่งเธอเคยเล่นซีรีส์เรื่องคุณแม่วัยใส The Series คู่กับคริส

หลังจากซีรีส์เรื่องคุณแม่วัยใส The Series ได้ฉายออกไป เหล่าแฟนๆ ก็ชื่นชอบเคมีของทั้งคู่ จนได้กลายเป็นคู่จิ้น ที่มีหลายคนคอยเชียร์และคอยติดตามอยู่เสมอ

 

หุ่นดีมาก

 

ยิ้มเบาๆ

 

คู่จิ้นของเรา

 

และพระเอกคนต่อไป คือหนุ่มน่ารัก นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ผู้รับบทเป็น วิน เพื่อนสนิทของเปิ้ลในซีรีส์เรื่องนี้ ลองมาดูความน่ารักของนิวกันเลย

นั่งถ่ายรูปหล่อๆ

 

อยากเป็นแมวเลยย

 

ทางฝั่งนางเอกก็น่ารักไม่น้อยกว่าต้นฉบับเลย โดยนางเอกที่เล่นคู่กับนิวคือ น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบทเป็น แพท หญิงสาวผู้เช่าบ้านแม่ของหวังอยู่ในซีรีส์อุบัติรักข้ามขอบฟ้านี้

 

ละมุนสุดๆ

 

น่ารักมากก

 

ซีรีส์เรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2019 จะฉายให้เราได้รับชมทางช่อง GMM TV วันที่ 12 พฤษภาคมนี้

 

แต่ก่อนที่จะไปรับชมซีรีส์ สามารถลองดูคลิปตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

ที่มา: janeeyeh, kristtps, namtan.tipnaree, newwiee, GMMTV 


Tags:

Comments

Leave a Reply