โป๊ะแตก!! กรณี “วูบหลับบนรถเมล์ โผล่กลางป่าหัวหิน” เป็นเรื่องแต่ง สร้างหลักฐานเอง

เรื่องจริงหรือโกหก?! กับกรณี “ขึ้นรถเมล์ผิดสาย วูบหลับ โผล่กลางป่าหัวหิน” ที่กำลังถูกตั้งคำถามกันอย่างหนาหูว่า เด็กหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายคนนั้นได้สร้างเรื่องขึ้นมาหลอกทุกคนหรือไม่…

ล่าสุด (25 เมษายน 2019) ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผลลัพธ์อาจไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจมาโดยตลอด เพราะทุกอย่างนั้นคือเรื่องที่ทางตัวเด็กหนุ่มแต่งขึ้นมาเองทั้งหมด!!

 

เด็กหนุ่มที่บอกว่าขึ้นรถเมล์ผิดสาย วูบหลับ ไปโผล่กลางป่าหัวหิน มีรอยแผลเหมือนถูกรัดคอ

 

เรื่องที่ “น้องเอิร์ท” เล่า

น้องเอิร์ท หรือ นายนวพล มาตช่วง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี คือคนที่ประสบเหตุการณ์ดังกล่าวก่อนจะนำมาเล่าให้คนในครอบครัวฟังและกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้

เขาเล่าว่าในวันนั้นตนเองออกจากหอในกรุงเทพมหานครฯ ช่วงเช้าตรู่ เพื่อที่จะขึ้นรถเมล์เดินทางไปทำงานตามปกติ แต่กลับพบว่าตนขึ้นรถผิดสาย จากที่ต้องขึ้นสาย 12 กลับขึ้นสายที่ 13 แทน

 

 

เมื่อขึ้นรถเมล์ไปแล้วตนเองก็เผลอวูบหลับไป ก่อนจะตื่นขึ้นมาอีกทีกลางป่าในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจบคีรีขันธ์ ตอนช่วงบ่าย และพบว่าเงินในกระเป๋า 4,000 บาทกับโทรศัพท์มือถือของตนได้หายไป

เด็กหนุ่มไปโผล่ในป่าวันที่ 13 เมษายน 2019 และสามารถเดินทางกลับมาถึง กทม. ได้ในวันที่ 17 เมษายน โดยเขาเล่าว่าตนเองทั้งปีนขึ้นเขาหาทางออกจากป่า กินน้ำมะพร้าวประทังชีวิต

เมื่อได้เจอผู้คนก็เข้าขอความช่วยเหลือ นอนริมถนน และได้ไปนอนค้างคืนที่สถานีรถไฟเพื่อรอขึ้นรถกลับในตอนเช้าด้วย

 

น้องเอิร์ทหลังกลับมาจากหัวหิน

 

จากเรื่องเล่าของเขานั้น ฟังดูแล้วก็เรียกได้ว่ามันจะต้องเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก และนี่อาจเป็นกรณีเตือนภัยให้กับหลายๆ คนที่ต้องขึ้นรถเมล์เพียงลำพัง

แต่ล่าสุด ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามตามจุดต่างๆ ที่น้องเอิร์ทอ้างว่าตนเองได้ไปนอนพัก หรือขอความช่วยเหลือในบริเวณนั้น แต่ทว่ากลับไม่มีใครเคยเห็นหน้าน้องเอิร์ทมาก่อนเลย

 

ภาพจำลองเหตุการณ์ที่น้องเล่าว่าปีนเขาขึ้นไปเจอพื้นที่ชุมชน

 

ไม่มีใครในหัวหินพบเห็นน้องเอิร์ทเลย…

จากการสอบถามกับนายสถานีรถไฟหัวหิน ที่น้องเอิร์ทอ้างว่าได้ไปนอนค้างและขึ้นรถไฟที่นั่นในคืนวันที่ 16 เมษายน นายสถานีกล่าวว่าตนเองไม่เคยเห็นหน้าของน้องเอิร์ทมาก่อนเลย

และหากมีคนมานอนค้างในสถานีหลัง 6 โมงเย็นจริง จะมีการไล่ให้ไปที่อื่นหรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งยืนยันว่าไม่เห็นมีใครแล้ว และกล้องวงจรปิดรอบสถานีนั้นก็ใช้การไม่ได้

 

 

ต่อมาได้มีการสอบถามไปที่ คุณจำเนียร เขียวสะอาด แท็กซี่ที่จอดรับคนอยู่ตรงสถานีหัวหิน เขาก็บอกว่าไม่คุ้นหน้าน้องเอิร์ทเลยแม้แต่น้อย เมื่อส่งภาพน้องให้คนอื่นๆ ดูก็ไม่มีใครเคยเห็นเลย

 

 

แม้แต่คนและกระเป๋ารถเมล์ก็ยังไม่คุ้นหน้า

นอกเหนือจากที่หัวหินแล้ว ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ก็ได้เข้าไปสอบถามกับคนขับและกระเป๋ารถเมล์สาย 13 คันแรกของเช้าวันที่ 13 เมษายน ที่น้องเอิร์ทอ้างว่าตนเองขึ้นไป ซึ่งทั้งสองคนยืนยันว่าไม่เคยเห็นหน้าเด็กหนุ่มคนนี้มาก่อน

ทางกระเป๋าและคนขับรถเมล์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากมีการวูบสลบ พวกตนจะเห็นและเข้าไปปฐมพยาบาลในทันที และจากที่ขับมาตลอดก็ไม่เคยมีใครเป็นลมเลย ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นจริง ตนเองต้องจำได้

 

 

“ชายชุดดำ” ที่อ้างว่าขโมยมือถือไป แท้จริงแล้วคือน้องเอิร์ทเอง?!

ชายชุดดำในกล้องวงจรปิดที่เห็นว่าทิ้งมือถือของน้องเอิร์ทลงบนพื้นข้างทาง ล่าสุดก็ได้มีการตั้งข้อสงสัยว่าชายคนนั้นอาจเป็นตัวน้องเอิร์ทเอง ทั้งการแต่งตัว ท่าเดิน และความสูง ที่เหมือนกันเอามากๆ

 

 

และจากภาพมุมล่าสุดก็เห็นว่าชายชุดดำคนดังกล่าวคือน้องเอิร์ทจริง

 

แม่ยอมรับ น้องเอิร์ทกุเรื่องขึ้นมา

จากหลักฐานทั้งหมดนั้น สุดท้ายแล้วก็ได้มีการเข้าไปสอบถามกับทางคุณแม่ของน้องเอิร์ท ซึ่งเธอได้ออกมายอมรับว่าภาพของชายชุดดำที่เห็นนั้นก็คือตัวน้องเอิร์ทเอง

ผู้เป็นแม่อธิบายว่า ที่ผ่านมาน้องเอิร์ทรู้สึกน้อยใจกับการที่พ่อแม่ไม่ให้ความสำคัญและแยกทางกัน จนทำให้เกิดความสับสน ทำร้ายตนเอง

เธอจึงอยากขอโทษทุกคนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และหวังที่จะให้ทุกคนให้โอกาสและให้อภัยน้อง

 

แม่ของน้องเอิร์ท

 

คลิปรายการทุบโต๊ะข่าว

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อไปยังน้องเอิร์ทและพ่อของเขาที่คาดว่าน่าจะอยู่ด้วยกันในตอนนี้ เพื่อให้ทั้งสองคนเข้าให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ยังคงไม่สามารถติดต่อได้

หากมีความคืบหน้า หรือประเด็นไหนที่น่าสนใจ ทางเราจะรีบนำมารายงานในทันทีเลยนะฮะ

 

ที่มา: AMARIN TVHD , บิ๊กเกรียน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply