เว็บดังเผยความรู้สึกแรกหลังชม Avengers: Endgame ทั้งสนุก ว้าว เศร้าและสมบูรณ์แบบ

สำหรับแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ หลายๆ คนคงตั้งหน้าตั้งตารอรับชมบทสรุปของมหากาพย์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 เมษายน 2019 นี้อย่างแน่นอน

แต่ ณ คืนนี้ (22 เมษายน 2019 ตามเวลาท้องถิ่น) ที่สหรัฐอเมริกาได้มีการเปิดรอบปฐมทัศน์ของ Endgame ให้สื่อมวลชน พร้อมกับนักแสดงและทีมงานภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เข้าชมกัน

 

 

ซึ่งหลังจากได้รับชมภาพยนตร์ในรอบแรกกันไปเสร็จแล้ว คนที่ถูกเชิญให้เข้าชมรอบดังกล่าวก็เริ่มออกมาบรรยายความรู้สึกที่พวกเขามีต่อภาพยนตร์ให้ชาวเน็ตได้รู้กัน (แบบความรู้สึกล้วนๆ ไม่มีสปอยล์เนื้อเรื่อง)

Erik Davis บรรณาธิการเว็บไซต์ Fandango หนึ่งในเว็บไซต์เกี่ยวกับภาพยนตร์ชื่อดังได้กล่าวว่า

“Avengers: Endgame คือมหากาพย์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่สุดในหนัง 22 เรื่อง ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงบทสรุปของเรื่อง แต่ยังเป็นจุดช่วยขยายไปเรื่องอื่นๆ อีกด้วย

หาก Infinity War คือร่างกาย Endgame ก็คือมันสมองและโคตรว้าว ตอนจบอะไรกันวะนั่น!

 

 

อย่าคาดหวังให้มันเป็น Infinity War ภาคสอง หนังทั้งสองเรื่องนี้แตกต่างกัน ซึ่งสื่อออกมาได้ยอดเยี่ยมในแบบของมัน

ผมจะไม่สปอยล์อะไรทั้งสิ้น แต่ผมพูดได้ว่าผมหัวเราะ ผมร้องไห้ ผมร้องไห้ ผมเพลิดเพลิน ผมหัวเราะ ผมร้องไห้อีกครั้ง จากนั้นผู้ชมก็ปรบมือพร้อมกันอย่างหนักและผมก็เริ่มร้องไห้อีกครั้ง เตรียมให้พร้อมหนุ่มๆ เตรียม ให้ พร้อม

 

 

ทางด้าน Bradon Davis จากเว็บไซต์ ComicBook ก็ได้ออกมาอธิบายความรู้สึกของตัวเองหลังดู Endgame ลงทวิตเตอร์เช่นกัน

“Avengers: Endgame คือภาพยนตร์ที่มหัศจรรย์มาก ผมไม่เคยชมอะไรแบบนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้คือทุกสิ่งที่ผมอยากให้เป็นและมันเป็นยิ่งกว่านั้นอีก มหัศจรรย์มาก

 

 

ขณะที่ผมชม Endgame ผมหัวเราะดังมาก ผมตบมือแรงมากและผมก็ร้องไห้หนักมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้มันเกินความคาดหมายไปมากและก็เป็นจุดสุดยอดที่สมบูรณ์แบบของ Marvel Cinematic Universe

ผมจำไม่ได้ว่าเคยมีประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์แบบที่มีกับ Avengers: Endgame แบบนี้มาก่อนเลย มันสุดยอดมาก ผมรู้สึกได้ว่ามันคือภาพยนตร์ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อแฟนคลับ Marvel ทุก หน ทุกแห่ง”

 

 

โอ้โห!! เห็นความรู้สึกจากคนที่รับชมรอบปฐมนิทัศน์แล้ว #เหมียวโคบี้ แทบจะรอรับชม Avengers: Endgame ไม่ไหวแล้วสิ วันพรุ่งนี้ได้รู้กัน!!

 

ที่มา Unilad, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply