Kim Jae Wook อดีตนักแสดง Coffee Prince สู่การเป็นพระเอก Her Private Life

ซีรีส์เรื่อง Coffee Prince เป็นซีรีส์เรื่องหนึ่งที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คน และกลายเป็นซีรีส์ที่ที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งในประเทศ ไปจนถึงต่างประเทศ

โดยซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงเช่นเดียวกันในประเทศไทย ทั้งมีการนำมาฉายซ้ำ และมีการซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นแบบฉบับของไทย

ไม่เพียงเท่านั้น Coffee Prince กลายเป็นซีรีส์ที่มีนักแสดงแจ้งเกิดมากมาย

โดยเฉพาะ Kim Jae Wook ผู้รับบทเป็นหนึ่งในพนักงานสุดหล่อของร้าน Coffee Prince ผู้มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทันทีหลังจากที่ซีรีส์ได้รับการออนแอร์

 

จำกันได้ไหมเอ่ย

 

ชายตามอง

 

เค้กไหมครับ?

 

เขาได้โลดแล่นอยู่ในวงการซีรีส์มากมาย โดยในตอนนี้ อีกหนึ่งซีรีส์ที่เขาได้รับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง ก็กำลังกลายเป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมากในบ้านเรา นั่นก็คือซีรีส์เรื่อง Her Private Life (그녀의 사생활)

โดยซีรีส์เรื่องนี้ Kim Jae Wook รับบทเป็น ไรอัน โกลด์ ผู้อำนวยการประจำแกลอรี่ ที่นางเอกของเราอย่าง Park Min-young ทำหน้าที่เป็นภัณฑารักษ์อยู่นั่นเอง

เขารับบทเป็นพระเอกผู้บังเอิญล่วงรู้ความลับของนางเอกแสนสวย และเริ่มสนใจในตัวเธอ เขาจึงคอยเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ จนเกิดตกหลุมรักในที่สุด

เรามาลองดูกันดีกว่าว่าจากหนุ่มพนักงานร้านกาแฟ กลายมาเป็นผู้อำนวยการประจำแกลอรี่จะเป็นยังไงบ้าง…

 

เปลี่ยนมาใส่สูทสุดเนี๊ยบ

 

แด๊ดดี้สุดๆ

 

ตอนสวมถุงมือยังดูดีเลย

 

เป็นทาสแมวด้วยนะ

 

ปาหัวใจรัวๆ

 

แชะคู่กับนางเอกของเรื่องซะหน่อย

 

จากบทบาทพนักงานหนุ่มสุดเย็นชา เปลี่ยนลุคมาเป็นบทบาทพระเอกอย่างท่านผู้อำนวยการสุดอ่อนโยน ทำให้เราพบว่ากาลเวลาไม่เคยทำร้ายหนุ่มหล่อคนนี้เลยจริงๆ

ใครที่ชื่นชอบหนุ่ม Kim Jae Wook สามารถติดตามชมซีรีส์เรื่อง Her Private Life ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี ออกอากาศช่อง tvN ซึ่งออกอากาศทั้งหมด 16 ตอนด้วยกัน

 

ที่มา: KimJaeWookThailand,


Tags:

Comments

Leave a Reply