‘คู่หูแม่ลูกที่มีสไตล์ดีที่สุดในโลก’ ดังไกลถึงต่างแดนพร้อมยอดผู้ติดตามทาง IG กว่า 1 แสนคน

คุณปิ๊บปี้ ภัทรพล พึ่งบุญพระ และ คุณแม่ลี คือคู่แม่ลูกชาวไทยผู้หลงใหลในแฟชั่นเป็นอย่างมาก

พวกเขาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวเน็ต ด้วยความเป็นคู่หูดูโอ้ของทั้งคู่ ที่ถึงแม้จะต่างเพศ และต่างวัย แต่แฟชั่นก็ทำให้ทั้งคู่ดูกลมกลืนกลบความแตกต่างจนแทบมองไม่ออก

 

คุณปิ๊บปี้ และ คุณแม่ลี

.

 

ทั้งสองเป็นที่รู้จักจากในอินสตาแกรมที่ชื่อว่า @peepy_and_mother_lee หลังจากที่ได้อัปโหลดรูปภาพด้านแฟชั่นในรูปแบบที่แปลก แตกต่างจากคนอื่น แต่กลับเก๋ไก๋แบบสุดๆ

ไอเดียดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 6 ปีก่อน คุณปิ๊บปี้ได้อัปโหลดภาพคู่คุณแม่ลีวัย 60 ปีด้วยชุดที่มีสีสันสดใส

เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าจากรูปภาพนั้นจะทำให้เขากลายเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยผู้ติดตามเกือบ 130,000 คนเลยทีเดียว

 

ทั้งคู่ได้รับการขนานนามในวงการแฟชั่นว่าเป็น “คู่หูแม่ลูกที่มีสไตล์ดีที่สุดในโลก”

 

หลายคนอาจสงสัยว่าสองแม่ลูกคู่นี้เป็นใคร? ทำไมถึงมีความนิยมด้านแฟชั่นที่น่าสนใจ ใส่ชุดแบรนด์เนมสวยหรู พร้อมเครื่องประดับราคาแพงได้ขนาดนี้

บอกได้เลยว่าคุณปิ๊บปี้และคุณแม่ลีถือเป็นคนดังในแวดวงไฮโซของประเทศไทยที่มีธุรกิจหลายอย่าง เช่น เป็นเจ้าของ Maze Thonglor ทำธุรกิจเคมีภัณฑ์ และเคยทำนิตยสารด้านแฟชั่นอย่าง HI! Magazine ก่อนที่จะปิดตัวลง

 

หากดูจากวิถีชีวิตทางอินสตาแกรม อาจเดาได้ว่าพวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการวางแผนถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ทั้งที่ความจริงแล้วรูปถ่ายส่วนใหญ่ถูกถ่ายที่คฤหาสน์สุดหรูในจังหวัดกรุงเทพฯ นี่เอง

เสื้อผ้าในรูปก็เป็นส่วนหนึ่งในคอลเล็กชั่นของพวกเขา รวมถึงบางชุดก็ได้ออกแบบเองด้วยเช่นกัน ส่วนเครื่องประดับสุดวินเทจนั้นเป็นของที่คุณแม่ลีสะสมไว้อย่างยาวนานกว่า 30 ปี

 

.

.

 

คุณปิ๊บปี้เล่าถึงแรงบันดาลใจของรูปถ่ายแต่ละครั้งไว้ว่า “ผมแทบไม่ได้วางแผนการถ่ายรูปแต่ละชุดเลยนะ เราทำเพราะเราชอบ มันเป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นเองโดยอัตโนมัติในหัวของผม”

.

.

 

นอกเหนือจากการทำงานในตำแหน่งบรรณาธิการด้านแฟชั่นมา 14 ปีของคุณปิ๊ปปี้แล้วนั้น ตระกูลของเขาก็ไม่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นอีกเลย

แต่เพราะความชื่นชอบ หลงใหล และคลั่งไคล้ในแฟชั่นนั่นเองที่ทำให้คุณปิ๊ปปี้และคุณแม่ลีได้แสดงออกถึงความชอบ และไลฟ์สไตล์สุดเก๋ผ่านโซเชียลมีเดียอินสตาแกรมและกลายเป็นคู่หูดูโอ้อันเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ

หากใครชื่นชอบแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของพวกเขา สามารถเข้าไปติดตามชมได้ที่อินสตาแกรม @peepy_and_mother_lee, scmp

 

ที่มา: odditycentral, @peepy_and_mother_lee, scmp

Comments

Leave a Reply