8 หนังรักวัยทีน ที่ขอแนะนำใน Netflix ดูเพลินๆ กับแอร์เย็นๆ หนีอากาศร้อนกันดีกว่า

อากาศร้อนแบบนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ใช้เวลาว่างเปิดแอร์ให้เย็น ทำใจให้สบาย พร้อมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือคอมพิวเตอร์คู่ใจ แล้วเปิดดูอะไรที่มันบันเทิงกันดีกว่า

อย่ารอช้า! หากใครเป็นคอหนังรักวัยรุ่นแล้วล่ะก็เชิญมาทางนี้ได้เลย เราได้รวบรวม 8 ภาพยนตร์รักของวัยทีนที่สามารถรับชมได้ง่ายๆ แค่จิ้มๆ ทาง Netflix 

แต่ละเรื่องจะน่าดูแค่ไหน ไม่ต้องอดใจรอแล้ว ไปดูกันเลย…

 

1. To All the Boys I’ve Loved Before

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือในชื่อเดียวกัน โดยมีตัวละครหลักคือ Lara Jean เด็กสาววัยรุ่นที่ชอบเขียนจดหมายรักพร่ำเพ้อถึงชายที่ตกหลุมรักทั้ง 5 คน แล้วจู่ๆ จดหมายนั้นก็ถูกนำไปเปิดเผย เธอจะทำอย่างไรดี???

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

2. Sixteen Candles

หนังเล่าเรื่องราวของ Sam Baker สาวน้อยช่างฝันที่ไม่มีใครจำวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอได้เลยสักคนเดียว เธอจึงตัดสินใจไปงานปาร์ตี้ที่โรงเรียนเพื่อเต้นรำแทน

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ต่างๆ ที่เธอไม่คาดคิดแต่มันจะติดอยู่ในใจเธอไปตลอดกาล

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

3. Dumplin’

เป็นเรื่องราวของสาวพลัสไซส์ชื่อว่า Willowdean Dickson เธอเป็นลูกสาวของอดีตนางงาม เธอตัดสินใจเข้าร่วมประกวดนางงามประจำปีเหมือนแม่ของเธอ

ทำให้เธอเป็นต้นแบบให้สาวไซส์บิ๊กในการปฏิวัติวงการนางงามเลยทีเดียว!!

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

4. Alex Strangelove

ภาพยนตร์รักโรแมนติกสมวัย สอดแทรกความว้าวุ่นของวัยรุ่น ดำเนินเรื่องโดย Alex Truelove เด็กหนุ่มหัวดี ผู้รับตำแหน่งประธานนักเรียน และไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน

เขาเกิดความสับสนว่าสุดท้ายเขาชอบใครกันแน่ระหว่างแฟนสาวที่คบอยู่ หรือชายหนุ่มรูปงามที่มาหลงรักเขา

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

5. The Kissing Booth

จะเป็นอย่างไรเมื่อสาววัยแรกแย้มอย่าง Elle Evans เพื่อนสนิทสุดซี้ของหนุ่ม Lee Flynn ทั้งคู่เกิดในวัน เดือน และปีเดียวกัน เรียกได้ว่าแค่มองตาก็รู้ใจ

แต่จะทำยังไงเมื่อเธอดันตกหลุมรัก Noah Flynn พี่ชายของ Lee ทั้งๆ ที่เพื่อนรักต่างมีกฎไว้ว่า ‘ห้ามรักคนในครอบครัวของอีกฝ่ายเด็ดขาด’

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

6. The Perfect Date

Brooks Rattigan จำเป็นต้องหาเงินเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในฝัน แต่เขากลับขาดแคลนทุนทรัพย์สุดๆ เขาจึงสร้างแอปพลิเคชันหาคู่ขึ้นมาเพื่อสวมบทบาทเป็นแฟนจำเป็นให้สาวๆ ในแบบที่เธอต้องการ เรื่องจะสนุก ซึ้ง และเศร้าขนาดไหน อย่าพลาดเชียวล่ะ!!

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

7. The Edge of Seventeen

เป็นเรื่องราวของ Nadine สาววัยรุ่นสุดดื้อ ชอบเอาตัวเองเป็นใหญ่จนเพื่อนที่โรงเรียนไม่มีใครคบ เพราะความแปลกของเธอ ยกเว้นแต่ Krista เพื่อนสนิทคนเดียวที่คุยกันได้หมดทุกเรื่อง ก่อนเธอจะพบว่าเพื่อนสนิทได้คบหากับพี่ชายเธออยู่…

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=EB6Gecy6IP8

 

8. 10 Things I Hate About You

ถูกดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ Shakespeare เรื่อง The Taming of the Shrew ดำเนินเรื่องโดยสองพี่น้องคนสวยแห่งบ้าน Stratford ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว

Katarina ผู้พี่เป็นตัวของตัวเอง ชอบเก็บตัว แต่ Bianca ผู้น้องชอบเข้าสังคม ชอบเป็นที่สนใจ

หนังแสดงให้เห็นถึงชีวิตวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี พร้อมข้อคิดแอบแฝงต่างๆ มากมาย

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

ที่มา: collider, Netflix


Tags:

Comments

Leave a Reply