หนุ่มงง เจอรถที่โดนยึดอยู่ในงานสงกรานต์ ที่แท้พนง. แอบเอาให้แฟนเก่าไปใช้

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปอ กระดังงา ซิ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ในระหว่างที่เขาเจอหญิงสาวรายหนึ่งนำรถมอเตอร์ไซค์ของตนออกมาใช้ ทั้งๆ ที่รถคันดังกล่าวยังถูกตำรวจยึดอยู่

 


.

 

ภายในคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ ได้เผยให้เห็นชายหนุ่มเจ้าที่กำลังยืนพูดคุยกับหญิงสาวรายหนึ่งที่นำรถมอเตอร์ไซค์ของเขาออกมาใช้ โดยชายคนดังกล่าวได้พยายามถามว่าเอามอเตอร์ไซค์ของเขามาใช้ได้อย่างไร

ก่อนที่ได้รับคำตอบมาว่าเธอเองไม่มีรถออกมาเล่นสงกรานต์ จึงได้ขอยืมชายคนหนึ่งออกมา

 

“ผมแค่อยากรู้ว่า รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง คนขับมาเขาบอกว่ารถเขา เขาบอกว่าเขาเป็นคนรู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ไม่ใช่รถผม

ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ ผมแค่อยากรู้ว่าเอามาจากไหน อยากไง เขาบอกว่ารถเขาก็รถเขา ปล่อยเขาไปใครเจออีกตามทีนะครับ ตอนนี้รถอยู่แถวนาเกลือ” ข้อความจากเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

.

 

สำนักข่าวไทยรัฐ ได้ลงพื้นที่สอบถามหนุ่มผู้ดูแลคอกรถของกลาง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่นำรถมอเตอร์ไซค์ไปใช้

โดยชายผู้ดูแลคอกรถได้ให้สัมภาษณ์ว่า แฟนเก่าได้มาขอร้องเขาเพื่อยืมรถไปซื้อของใกล้ๆ ซึ่งก็ได้ให้ไปเพราะคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก่อนที่จะเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว

 

คลิปข่าวจากไทยรัฐ

.

 

ตามรายงานของสำนักข่าวไทยรัฐ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวคนดูแลคอกรถ และหญิงสาวในคลิปวิดีโอมาให้ตักเตือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ว่าจะยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาลักทรัพย์ แค่ยืมไปใช้

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง และจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา ปอ กระดังงา ซิ่ง, Thairath


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply