พ่อโจ นูโว ทวีตโต้ ‘ไม่เคยทำชั่วอย่างที่ใครกล่าวหา’ หลังถูกวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนมาทั้งวัน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลบ้านเราเลยทีเดียว กับกรณีของ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดังคอมเมนต์จวก รศ. ดร. โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ (คุณพ่อของจอห์น วิญญู) ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

 

เรื่องของเรื่องก็คืออาจารย์โกวิท ได้ทำการโพสต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าไม่ใช่ว่าทุกคนที่ถือศีล 5 จะเป็นคนดี

และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายจนกลายเป็นกระแสไวรัล

 

ทวีตที่เป็นประเด็น

 

มีสื่อนำทวีตดังกล่าวนี้ไปทำข่าว และปรากฎว่าผู้กำกับชื่อดังท่านหนึ่งได้แชร์ข่าวนั้นออกไปพร้อมแคปชันว่า “Like Father, like Son…พ่อเป็นยังไง, ลูกเป็นยังงั้น!! ^__^”

 

 

จากนั้น โจ นูโว ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง พร้อมกับอวดให้เห็นพ่อของตัวเองนั้นเคยทำความดีให้กับประเทศชาติมากมาย พร้อมกับย้อนถามว่าแล้วพ่อของจอห์น วิญญูล่ะเคยทำอะไรบ้าง?

 

 

และเรื่องราวดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย จนกลายเป็นการขุดคุ้ยบทความเก่าๆ ที่เขียนไว้เมื่อปี 2553 ขึ้นมา

พร้อมมีการวิจารณ์ว่าในพาดหัวว่า “เหลือบและกาฝาก ที่สูบเลือดนักกีฬาไทย” เป็นบทวิจารณ์ที่เขียนถึงนาย นายเจริญ วรรธนะสิน หรือคุณพ่อของโจนูโวนั่นเอง

 

 

ซึ่งในบทความก็ให้ความเห็นว่านายเจริญอาจมีส่วนในการไม่ส่งชื่อนักกีฬาไปแข่งขันในรายการต่างๆ จนทำให้นักกีฬาทั้ง 12 คนไม่พอใจและลาออกจากสมาคม

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า สมาคมกีฬาที่เป็นประเด็นภายใต้การนำของนายเจริญ ยังไม่ยอมจ่ายเงินค่าอัดฉีดให้กับนักกีฬาในการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศลาว ทั้งๆ ที่ได้รับเงินอุดหนุนและบริจาคมาเป็นจำนวนมาก

 

ด้วยเหตุนี้เองคุณเจริญ ก็เลยออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด…

 

โดยมีใจความดังนี้…

“ผมเป็นนักกีฬาทีมชาติระดับโลกรับใช้ชาติ 11 ปี ได้รับทุนพระราชทานส่วนพระองค์ในหลวงไปศึกษาต่อที่อังกฤษ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้ผม พอผมเป็นนายกสมาคมฯ ทรงโปรดเกล้าฯสนับสนุนวงการแบดฯ ไทย

ผมไม่มีวันทำชั่วแบบที่คนชั่วเขาทำหรือกล่าวหาผมหรอก สุจริตชนทั่วโลกเขารู้ความจริงดีอยู่แล้วครับ”

 

ที่มา : charoen watta


by

Tags:

Comments

Leave a Reply