Bean Bag Onesie “ชุดหมี+เบาะนั่ง” ให้คุณนั่งได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องยืนให้เมื่อยขาอีกต่อไป!!

นี่คือนวัตกรรมที่ได้รวมเอาสิ่ง 2 สิ่งที่มอบความสะดวกสบายให้กับเรามารวมเข้าด้วยกัน ได้แก่ “ชุดหมี” (ชุดคลุมทั้งตัวที่เหมาะสำหรับหน้าหนาว) และ Bean Bag (เบาะนั่งที่ภายในเป็นเม็ดโฟม)

 

ชุดหมีที่เราเห็นกันทั่วไป

 

Bean Bag ที่นั่งเมื่อไหร่ก็ช่างสบายบั้นท้ายเสียเหลือเกิน

 

เมื่อสองสิ่งนั้นมาผสานเข้าด้วยกันแล้วจึงเกิดขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า Bean Bag Onesie “ชุดหมี+เบาะนั่ง” สิ่งที่จะทำให้เราไม่ต้องมายืนให้เมื่อยขาได้ในทุกที่ทุกเวลา

 

Bean Bag Onesie

 

นี่คือสินค้าตัวใหม่ของทาง ThinkGeek เว็บไซต์ขายของน่ารักๆ เจ๋งๆ สัญชาติอเมริกัน ซึ่งพวกเขาเพิ่งเปิดตัวมันไปในวันที่ 31 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

ชุดนี้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดที่ว่า “การยืนมันมีไว้สำหรับพวกกระจอกเท่านั้นแหละ” เพราะถ้าคุณสวมชุดนี้แล้วคุณจะสามารถนั่งลงไปสบายๆ ได้ในทุกโอกาส โดยที่ก้นของเราไม่จำเป็นต้องแตะพื้นแต่อย่างใด

 

 

ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งเล่นดูหนัง ไปหาเพื่อนที่บ้านแต่ว่ามันดันมีเก้าอี้ไม่พอ หรือแม้แต่การไปต่อคิวซื้อของบางอย่าง คุณก็ไม่จำเป็นต้องยืนแล้วล้มลงไปนั่งได้อย่างสบายใจ สบายก้น

 

 

คลิปโฆษณา รีวิวการใช้งานจริง

 

เพื่อนๆ คนไหนสนใจเจ้าสินค้าตัวนี้ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อกันได้ผ่านทางเว็บไซต์ ThinkGeek.com ในราคา 89.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 2,900 บาท) เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา: thisisinsider , distractify , thinkgeek

Comments

Leave a Reply