หมอนขนมปังอันยักษ์ มีหลากไซส์ให้เลือกซื้อ ถึงจะดูนุ่มนิ่มน่ากิน แต่เอาไว้หนุนนะเออ

บนเว็บอเมซอนมักจะมีอะไรเจ๋งๆ ที่มันเตะตาโดนใจเราอยู่เรื่อย คราวก่อน #เหมียวม่วง เอาผ้าห่มเบอร์ริโต้มานำเสนอแล้ว คราวนี้เรากลับมาที่อะไรเบสิกๆ อย่างหมอนกันบ้างดีกว่า

ใครที่ชอบนอนกอดหรือหนุนอะไรนุ่มนิ่มๆ หรือกำลังหาของขวัญเจ๋งๆ ให้คนที่รักล่ะก็ไม่ควรพลาดเลยเชียว เพราะมันคือหมอนขนมปังแท่งอันยักษ์ไงล่ะ ซึ่งทำออกมาได้เหมือนขนมปังจริงๆ น่าดู

 

 

แถมอันใหญ่มากกกก แต่ก็ยังมีขนาดเล็กลงมาให้เลือกซื้ออีก 2 ไซส์ด้วยกัน ดูน่ารัก แถมนุ่มนิ่มสุดๆ เลย อย่าว่าแต่เอามาหนุน ให้เอามาวางโชว์เฉยๆ ก็สวยแล้วล่ะ

โดยเจ้าหมอนขนมปังนี้มี 3 ขนาดให้เลือกได้แก่ 11.8 นิ้ว 23.6 นิ้ว และ 31.5 นิ้ว ราคาก็จะถูกและแพงขึ้นตามขนาดของมันคือ 273 บาท 350 บาท และ 537 บาทตามลำดับ

 

.

 

ซึ่งรีวิวของคนที่ซื้อไปต่างก็ชื่นชมในความสวยและนุ่มของมัน ได้คะแนนมากถึง 4 ดาว (เต็ม 5) เลยทีเดียว บางคนก็บอกว่าเหมาะสำหรับเอาไว้หนุนหัวเวลางีบกลางวันมากๆ (คิดภาพได้เอาหน้าซุกลงไปก็คงฟินน่าดู)

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นซื้อหมอนขนมปังขนาดใหญ่สุดพร้อมกับหมอนกุ้งต้ม (อันเดียวกับที่ขายพร้อมผ้าห่มเบอร์ริโต้น่ะ) และรองเท้าขนมปังใส่ในบ้านล่ะก็จะได้ลดราคาอีกด้วยนะ เข้าไปส่องดูได้ ที่นี่ เลย แต่เขาไม่รับส่งสินค้ามาไทย ถ้าอยากได้ต้องฝากใครซื้อเอาแล้วล่ะ

 

 

 

ที่มา Insider

Comments

Leave a Reply