ชาวเน็ตทำภาพอินโฟ “แฟนเฮีย Leonardo” พบข้อมูลที่น่าสนใจ ล้วนเป็นสาววัย 20 ทั้งนั้น?!

คงจะมีผู้อ่านส่วนน้อยที่ไม่รู้จัก Leonardo DiCaprio นักแสดงมากความสามารถที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง Romeo + Juliet และ Titanic และกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการในภายหลัง

ปัจจุบันเฮีย Leonardo มีอายุ 44 ปี แล้ว แต่ได้มีชาวเน็ตจากเว็บ Reddit ได้ทำภาพเปิดเผยข้อมูลว่าแฟนสาวของเฮีย 8 คนที่ผ่านมานั้น มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 20 ต้นๆ เท่านั้น และไม่เคยคบกับคนที่มีอายุเกินกว่า 25 ปี!?

 

 

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2019 ผู้ใช้ Reddit นามว่า TrustLittleBrother ได้โพสต์ภาพกราฟที่แสดงให้เห็นถึงอายุของแฟนสาวที่ผ่านมา 8 คนของเฮีย Leonardo

กราฟเผยให้เห็นว่าตั้งแต่แฟนคนแรกในปี 1999 ในขณะที่ Leonardo มีอายุ 24 ปี มาจนถึงคนที่ 8 ในปี 2019 ที่มีอายุ 44 ปี

นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นว่าแฟนสาวของเฮีย Leonardo ไม่มีคนที่อายุมากกว่า 25 ปีเลยแม้แต่คนเดียว และค่าเฉลี่ยอายุจะอยู่ที่ 22.9 ปี !?

 

Leonardo และ Gisele Bündchen

 

แฟนที่อายุน้อยคือ Gisele Bündchen นางแบบวัย 18 ปี ที่คบหากันในปี 1999 และเธอก็เป็นแฟนสาวที่มีอายุใกล้เคียงกับ Leonardo ที่สุดเพราะในตอนนั้นเขามีอายุ 24 ปี แถมยังคบกันยาวนานถึง 6 ปี

ส่วนอีกหนึ่งความสัมพันธุ์ระยะยาวของ Leonardo คือการคบกับ Bar Refaeli นางแบบชาวอิสราเอล ตั้งแต่ปี 2005 จนกระทั่งเลิกกันในปี 2010 ที่เธอมีอายุ 25 ปีพอดี

 

Leonardo และ Bar Refaeli

 

Camila Morrine นักแสดงและนางแบบชาวอาร์เจนตินาคือแฟนคนปัจจุบันของ Leonardo ซึ่งเธอจะมีอายุ 22 ปีในปีนี้ เท่ากับตอนที่ Leonardo โด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง Titanic เมื่อปี 1997

 

Leonardo และ Camila Morrine แฟนคนปัจจุบัน

 

ก็ต้องมาดูกันว่าเฮีย Leonardo จะคบกับเธอไปจนกระทั่งอายุเกิน 25 ปี ทำลายสถิติของตัวเองหรือไม่ หรือจะเลิกลากันก่อนและวนลูปกลับไปคบแฟนรุ่นอายุ 20 ต้นๆ เหมือนเดิม?

 

ที่มา: TrustLittleBrother, Thisisinsider, Daily mail, Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply